Khoá học 3D Maya Character Modeling Online

Khoá học 3D Maya Character Modeling Online
Khóa online #Đồ hoạ 3D
Thời lượng 140 bài, 36h3p
Sở hữu Mãi mãi
Trình độ Cơ bản
2.450.000đ 1.960.000đ

Mô tả Khoá học 3D Maya Character Modeling Online

Khóa học 3D Maya Character Modeling Online được xây dựng và kiểm nghiệm từ giáo trình Offline đang giảng dạy thực tế tại Keyframe.

-Giáo trình khóa học 3D Maya Character Modeling Online với hơn 130 bài học được chia thành 24 buổi học tương tự học Offline. Mang đến bạn lượng kiến khổng lồ và hiệu quả.

-Bạn có thể xem chi tiết các bài học trong menu Giáo Trình để hiểu rõ hơn về những kiến thức được giảng dạy trong khóa học.

Sau khi hoàn thành khóa học chắc chắn bạn sẽ:

-Sử dụng thành thạo phần mềm Maya cho tác vụ dựng hình Modeling Nhân Vật hoạt hình, Game & Sản phẩm quảng cáo.

-Song song với kỹ năng dựng hình thì kiến thức về chất liệu và render cũng được hướng dẫn thông qua từng bài tập cụ thể. Giúp bạn tự mình làm ra sản phẩm từ Modeling đến Render trình bày thành phẩm khi kết thúc khóa học.

Những ai phù hợp với khóa học này?

-Những bạn muốn ứng dụng phần mềm Maya vào công việc Modeling Character Game 3D hay Hoạt hình, quảng cáo 3D…

-Những ai có nhu cầu tìm hiểu về Thiết Kế Đồ Hoạ 3D.

Bạn muốn học Offline?

Giảng viên

  • Tập hợp các bài giảng video được đội ngũ Keyframe thu lại của mỗi buổi học, là hệ thống khoá học được biên tập dựa trên các video bài giảng từ khoá học Offline tại Keyframe.

    Giáo trình

    • 2p Lời mở đầu
      • Lời mở đầu
      • Download dữ liệu thực hành
    • 1h54p Buổi 01 - Introduce to 3D. Model cơ bản

      -Phân biệt các phần mềm 3D trong lĩnh vực Giải Trí & ngành Kiến Trúc - Xây Dựng.

      -Tổng quan về khóa học Maya Character Modeling.

      -Giới thiệu giao diện Maya.

      -Tìm hiểu các công cụ và thuộc tính cơ bản để model viên thuốc.

      • 1 Phân tích các phần mềm 3D trong ngành giải trí
      • 2 Phân tích các phần mềm 3D trong ngành kiến trúc và xây dựng
      • 3 Giới thiệu những phần mềm sử dụng trong khóa học
      • 4 Tổng quan về khóa học
      • 5 Giới thiệu giao diện Maya
      • 6 Hướng dẫn cách Settings cây viết Wacom khi làm việc với Maya
      • 7 Hướng dẫn các thao tác trong Viewport
      • 8 Hướng dẫn tạo nhanh các khối cơ bản
      • 9 Hướng dẫn truy cập vào Scene
      • 10 Hướng dẫn sử dụng công cụ chọn
      • 11 Tìm hiểu các thuộc tính của Channel Box
      • 12 Hướng dẫn Model viên thuốc
      • 13 Quy trình 3D trong Film và Game
    • 1h15p Buổi 02 - Introduce to Maya

      -Quản lý đối tượng: Outliner, Group và Layer.

      -Tìm hiểu các công cụ trong Modeling Toolkit.

      -Ứng dụng các công cụ đã học model cái ly.

      • 1 Quản lý đối tượng - Outliner
      • 2 Quản lý đối tượng - Group
      • 3 Quản lý đối tượng - Layer
      • 4 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu loại thành phần cần chọn
      • 5 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu cách chọn
      • 6 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Symmetry
      • 7 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Transform Constraint
      • 8 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Soft Selection
      • 9 Modeling Tool Kit - Model cái ly - Thân ly
      • 10 Modeling Tool Kit - Model cái ly - Nắp ly
      • 11 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Multi-Cut
      • 12 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Extrude
      • 13 Modeling Tool Kit - Tìm hiểu Bevel & Connect
    • 1h50p Buổi 03 - Model ấm trà - Apply Shading, Environment, Lighting

      -Phân tích model trước khi bắt đầu.

      Tìm hiểu về Render: Chất liệu, môi trường và ánh sáng.

      -Hướng dẫn apply chất liệu, môi trường và ánh sáng vào model.

      -Hướng dẫn Render bằng Arnold.

      -Tips khi Render để tăng chất lượng hình ảnh.

      • 1 Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 Phân tích ấm trà để model
      • 3 Hướng dẫn model ấm trà
      • 4 Tìm hiểu Render và Lighting
      • 5 Hướng dẫn tạo môi trường
      • 6 Hướng dẫn apply môi trường và ánh sáng lên tách trà
      • 7 Hướng dẫn apply chất liệu và Render tách trà
      • 8 Cách tăng chất lượng hình ảnh và khi Render
    • 1h9p Buổi 04 - Tìm hiểu quy trình Model & 3D Blocking ngôi nhà cơ bản

      -Tìm hiểu công cụ Align, Point to Point, Duplicate.

      -Tìm hiểu và thực hành quy trình model căn phòng.

      -Thực hành 3D Blocking dựa trên ngôi nhà có sẵn.

      • 1 Tìm hiểu các công cụ Align, Point to Point, Duplicate
      • 2 Tìm hiểu quy trình model
      • 3 Hướng dẫn thực hành quy trình Model
      • 4 Tìm hiểu 3D Blocking Model dựa trên ngôi nhà có sẵn
    • 1h9p Buổi 05 - Model Background. Đi chi tiết cho Background

      -Phân tích và Model Background.

      -Hướng dẫn lệnh Create Polygon - Fill Hole - Multi cut - Transform.

      -Hướng dẫn làm chi tiết cho cây.

      • 1 Phân tích Background
      • 2 Model Background tổng thể
      • 3 Hướng dẫn lệnh Create Polygon - Fill Hole - Tạo mặt sàn
      • 4 Hướng dẫn lệnh Multi cut - Transform - Tạo gốc cây
      • 5 Hướng dẫn làm chi tiết cho cây
    • 1h22p Buổi 06 - Smooth & Mirror

      -Tìm hiểu lệnh: Smooth và Mirror.

      -Smooth là lệnh làm mượt model.

      -Mirror là lệnh dùng để đối chiếu model.

      -Cách đi lưới Smooth.

      • 1 Tìm hiểu lệnh Smooth
      • 2 Cách đi lưới Smooth part 1
      • 3 Cách đi lưới Smooth part 2
      • 4 Tìm hiểu lệnh Mirror
    • 1h1p Buổi 07 - Menu Mesh & Edit Mesh
      • 1 Tìm hiểu các lệnh trong bảng Menu Mesh part 1
      • 2 Tìm hiểu các lệnh trong bảng Menu Mesh part 2
      • 3 Tìm hiểu Cleanup Options - Smooth - Proxy trong Menu Mesh
      • 4 Tìm hiểu các công cụ trong Edit Mesh
    • 47p Buổi 08 - Mesh & Mesh Display
      • 1 Giới thiệu các lệnh trong Mesh Tool
      • 2 Giới thiệu các lệnh trong Mesh Display
    • 1h24p Buổi 09 - Mash & Deformer

      -Mash (Motion Graphic system Maya) tạo hình trong Maya.

      -Deformer để biến dạng hình.

      • 1 Tìm hiểu Mash
      • 2 Ứng dụng thực hành Mash
      • 3 Tìm hiểu Deformer
      • 4 Tìm hiểu Wire tool
      • 5 Tìm hiểu Nonlinear
    • 1h1p Buổi 10 - UV là gì?

      -Lý thuyết về UV.

      -Các nguyên tắc làm việc của UV.

      • 1 Lý thuyết về UV
      • 2 Cách chụp UV
      • 3 Giãn và Xếp UV
      • 4 Hướng dẫn Unfold & UV cho cái thùng
    • 1h45p Buổi 11 - Các tiêu chuẩn UV

      -Tiêu chuẩn UV.

      -Chỉnh sửa UV và Texture apply vào model.

      • 1 Hướng dẫn sắp xếp UV
      • 2 Các tiêu chuẩn chung của UV
      • 3 Sơ lược về Texture
      • 4 Chỉnh sửa UV dán Texture cho mặt sàn Backgound
      • 5 Sắp xếp nhiều UV cho mặt sàn
    • 56p Buổi 12 - Apply Texture
      • 1 Tìm hiểu Texture
      • 2 Hướng dẫn apply Texture
    • 1h27p Buổi 13 - Model ngôi nhà part 1
      • 1 Cách điều chỉnh chi tiết dễ dàng
      • 2 Tiểu chuẩn dựng hình
      • 3 Phân tích ngôi nhà
      • 4 Hướng dẫn model ngôi nhà part 1
      • 5 Hướng dẫn model ngôi nhà part 2
    • 1h47p Buổi 14 - Model ngôi nhà part 2. Dùng ZBursh tả bề mặt

      -Hiểu rõ quy trình model đến texture thông qua phần mềm ZBrush.

      -Mô tả bề mặt trong ZBrush.

      • 1 Phân tích và kiểm tra tỉ lệ Design
      • 2 Quy trình từ Model đến Texture thông qua phần mềm ZBrush
      • 3 Hướng dẫn model trong Maya và ZBrush
      • 4 Phân tích và model chiếc lá
      • 5 Tìm hiểu lệnh Extrude
    • 1h36p Bài 15 - Làm quen với phần mềm Marmoset để thêm chất liệu và xuất file

      -Khắc phục các lỗi khi model.

      -Cách xuất file tối ưu trong Maya.

      -Làm quen với phần mềm Marmoset Toolbag.

      -Cách thêm chất liệu và ánh sáng vào model trong phần mềm Marmoset.

      -Cách Render trong Marmoset.

      • 1 Các lỗi thường gặp khi model
      • 2 Thực hành model và cách khắc phục
      • 3 Hướng dẫn xuất file tối ưu
      • 4 Làm quen với Marmoset Toolbag
      • 5 Quy trình Render
      • 6 Thêm chất liệu và ánh sáng cho model trong Marmoset
      • 7 Hướng dẫn xuất file trong Marmoset
    • 1h37p Buổi 16 - Modeling nhân vật hoạt hình part 1

      -Model nhân vật hoạt hình con cáo.

      • 1 Giới thiệu bài học
      • 2 Giới thiệu model nhân vật hoạt hình
      • 3 Hướng dẫn lựa chọn Model Sheet
      • 4 Phân tích Design - Retopoly
      • 5 Hướng dẫn model hình dáng con cáo
      • 6 Hướng dẫn model phần tai và body con cáo
    • 1h28p Buổi 17 - Modeling nhân vật hoạt hình part 2

      -Tiếp tục model và đi lưới các chi tiết của con cáo.

      • 1 Hướng dẫn ghép tay vào thân cáo
      • 2 Modeling con cáo - Điều chỉnh lưới - Phần vai
      • 3 Modeling con cáo - Điều chỉnh lưới - Phần cổ
      • 4 Modeling con cáo - Điều chỉnh lưới - Phần hai bên mặt
      • 5 Modeling con cáo - Phần Mắt & Mí
      • 6 Modeling con cáo - Phần Miệng & Môi
    • 1h56p Buổi 18 - Modeling nhân vật hoạt hình part 3

      -Tiếp tục model các chi tiết còn lại.

      • 1 Chỉnh sửa lưới phần đầu
      • 2 Chỉnh sửa lưới phần tai
      • 3 Chỉnh sửa lưới phần mặt - Lưới chức năng
      • 4 Chỉnh sửa lưới phần tóc
      • 5 Chỉnh sửa lưới phần bàn tay & Ngón tay giữa
      • 6 Chỉnh sửa lưới phần ngón trỏ, ngón cái
      • 7 Chỉnh sửa lưới phần cổ tay & Bàn chân
    • 1h43p Buổi 19 - Blocking nhân vật
      • 1 Phân tích và cách thực hiện Project - Blocking nhân vật tỉ lệ thật
      • 2 Hướng dẫn Blocking nhân vật - Phần tổng thể body
      • 3 Hướng dẫn Blocking nhân vật - Phần tay và đầu
      • 4 Hướng dẫn Blocking nhân vật - Phần đôi giày của nhân vật
      • 5 Hướng dẫn Blocking nhân vật - Phần phụ kiện
    • 2h6p Buổi 20 - Hoàn thiện các chi tiết cho nhân vật cấp độ 1
      • 1 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần khuôn mặt part 1
      • 2 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần khuôn mặt part 2
      • 3 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần khuôn mặt part 3
      • 4 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần tóc
      • 5 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần nón
    • 1h59p Buổi 21 - Hoàn thiện các chi tiết cho nhân vật cấp độ 2
      • 1 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần thân part 1
      • 2 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần thân part 2
      • 3 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần áo part 1
      • 4 Hướng dẫn đi chi tiết đường nét cho nhân vật - Phần áo part 2
    • 1h30p Buổi 22 - Topology part 1
      • 1 Topology là gì?
      • 2 Hướng dẫn Topology phần má, miệng & hốc mắt
      • 3 Hướng dẫn Topology phần đầu
      • 4 Hướng dẫn Topology phần cánh mũi
      • 5 Hướng dẫn Topology phần cổ
    • 59p Buổi 23 - Topology part 2
      • 1 Hướng dẫn Topology phần ngực & vai
      • 2 Hướng dẫn Topology phần bụng
      • 3 Hướng dẫn Topology phần bên hông & sau lưng
      • 4 Hướng dẫn Topology phần dưới phía trước
      • 5 Hướng dẫn Topology phần mông
      • 5 Hướng dẫn Topology phần tay & chân
    • 2h21p Buổi 24 - Substance Painter
      • 1 Thực hành UV nhân vật part 1
      • 2 Thực hành UV nhân vật part 2
      • 3 Thực hành UV nhân vật part 3
      • 4 Hoàn thiện nhân vật với phần mềm Subtance Painter part 1
      • 5 Hoàn thiện nhân vật với phần mềm Subtance Painter part 2
      • 6 Hoàn thiện nhân vật với Scupting Maya part 1
      • 7 Hoàn thiện nhân vật với Scupting Maya part 2
    • 1p Lời tạm biệt
      • Lời tạm biệt

Thông tin chi tiết

Cùng xem các sản phẩm học viên đã học giáo trình này thực hiện nhé.

Khóa học Modeling Maya còn gì đặc biệt?

-Không phải đợi lịch khai giảng, bạn có thể đăng ký và bắt đầu học 3D Maya bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần bạn có Internet.

-Học phí chỉ bằng 50% học phí của khóa học 3D Maya phiên bản Offline, giúp tiết kiệm chi phí nhưng giáo trình tương đương.

-Giáo trình liên tục Update và được kiểm nghiệm hiệu quả qua các khóa học 3D Maya Offline đã tổ chức tại keyframe.

-Khóa học được hỗ trợ kiến thức qua hệ thống Email hỗ trợ của Keyframe, giúp bạn nhanh chóng vượt qua các khó khăn trong lúc học và thực hành.

FAQ

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng gọi: (028)39972268 | 0979106109 | 0778478568


  • Hotline hỗ trợ và tư vấn!

    Đừng ngần ngại! hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    -Hotline liên hệ tư vấn khoá học: (028)39972268 | 0778478568 | 0979106109 

    -Hotline phản ánh chất lượng đào tạo: 0939478568

    -Email: Support@keyframe.vn

    -Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)

  • Các hình thức ưu đãi học phí

     Hạng mục giảm Mức giảm
    Đăng ký 2 khóa trở lên Giảm 5%
    Học viên cũ Giảm 2% - 10% 


    Lưu ý: 
    *Có thể cộng gộp các ưu đãi với nhau. 

  • Hướng dẫn đăng ký và hoàn thành học phí!

    – Đăng ký đặt chỗ qua website, chat hoặc điện thoại trực tiếp đến hotline: 0778478568 / (028)39972268 / 0979106109
    – Keyframe đặt lịch hẹn hoàn thành học phí trước khóa học.

    * Hoàn thành học phí thông qua các hình thức sau:

    – Hoàn thành học phí trực tiếp (tiền mặt hoặc charge thẻ) tại trụ sở Keyframe

       Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)
       + Từ thứ 2 đến thứ 6 : 09h00 – 21h00
       + Thứ 7: 09h00 – 21h00
       + Chủ nhật :09h00 - 17h00

    – Hoàn thành học phí thông qua chuyển khoản tại các ngân hàng sau

       + Vietcombank HCM chi nhánh Kỳ Đồng - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 0071004405302

       + Techcombank HCM chi nhánh Trần Não - Quận 2 - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 14020489908011

       + ACB Bank - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 137199849

       + Agribank chi nhánh An Phú - HCM
          To Duong Phuong Binh - 1606205012230

    – Hoàn thành học phí tại nhà (Chỉ áp dụng tại HCM)

     

  • Có nên chọn hình thức học Online hay không?

    Tại Keyframe, chúng tôi đánh giá hình thức học Offline vẫn là hình thức học hiệu quả nhất đối với ngành Thiết Kế Đồ Họa Multimedia. Vì thế, bạn không nên chọn học Online nếu như bạn có điều kiện học Offline.

    Và còn một điều đặc biệt nữa khi học Offline tại Keyframe bạn sẽ được tặng kèm thư viện khóa học Online miễn phí song song với học Offline để tăng tính hiệu quả về kiến thức cũng như hỗ trợ ôn tập tại nhà.

    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp điều kiện không cho phép, cách trở về địa lý và thời gian thì Khóa học Online của chúng tôi vẫn sẵn sàng cùng bạn tiến bộ.

    Khác với những khóa học Online đang bán trên mạng, những khóa học Online tại Keyframe được phát triển từ "Giáo trình" của Khóa học Offline. Các video bài giảng được tích góp và kiểm nghiệm chất lượng qua biết bao lần thu của giảng viên tại Keyframe.

    Vì thế, nếu bạn muốn học Thiết Kế Đồ Họa & Multimedia Online, hãy xem qua các khóa học đồ họa của Keyframe nhé. Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn.

    Nhược điểm khi học Online:

    Dễ bị xao lãng, không tập trung.

    Không tương tác trực tiếp với giảng viên, chỉ được hỗ trợ kiến thức qua Email.

    Không được cấp chứng chỉ.

    Ưu điểm khi học Online:

    Giáo trình đang được giảng dạy thực tế tại Keyframe, chúng tôi tự tin mang lại lượng kiến thức ngoài sự mong đợi của bạn.

    Học bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào có kết nối internet, giúp bạn không bỏ sót bất cứ kiến thức nào.

    Chủ động thời gian, học bất cứ khi nào bạn rảnh.

    Tiết kiệm chi phí.

  • Nếu có khó khăn khi học thì được hỗ trợ như thế nào?

    Keyframe có tính năng hỗ trợ khi gặp khó khăn trong quá trình học bên trong khóa học của bạn... Bạn chỉ cần mô tả chi tiết khó khăn bạn đang gặp phải và gửi đến cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

    Đội ngũ Keyframe luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

     


Tham gia khóa học thành công!
Bạn có thể bắt đầu học trong s.