Khoá học Maya Character Modeling

Khoá học Maya Character Modeling

Lịch khai giảng

    • Lớp: 25RK21N - Remote

      Khai giảng ngày: 24/03/2025

      Giờ học: 19:00 - 21:30

      Lịch học: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6

      Giảng viên: Đạt Nhân

      Thời lượng: 18 buổi học

      Trình độ: Cơ bản - Trung cấp

      Học phí: 5,800,000đ

      Địa điểm: Học trực tuyến với giảng viên qua Zoom/ Meet/ Classin...

      Hỗ trợ thư viện video bài giảng. Giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học.  


  • Sắp có lịch mới
    Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ

Bạn muốn học Online?

Nếu bạn không thể đến lớp học trực tiếp được.
Hãy mua phiên bản Online của khóa học này với giáo trình tương đương và học phí giảm 50%.

Mô tả Khoá học Maya Character Modeling

Khoá học Maya mang đến cho bạn từ khái niệm nền tảng và dần nâng cao kỹ năng dựng hình Modeling Character, chất liệu Texture và Render

  • Khóa học Maya tập trung vào kỹ năng và kiến thức dựng hình Modeling Nhân Vật & Sản phẩm quảng cáo.
  • Giúp bạn có được cái nhìn tổng quát và hoàn thiện trước khi tiếp tục học lên các khoá học Maya khác như Animation, Look Dev, Dynamics 3D... hay sản xuất Game 3D…

Khoá học Maya Character Modeling phù hợp với những bạn mới bắt đầu tìm hiểu và tiếp cận ngành công nghiệp 3D đầy hấp dẫn này.

*KHÓA HỌC MAYA CHARACTER MODELING nằm trong Chương trình học 3D CGI Ultimate tại Keyframe.

Giảng viên

  • Thầy Đạt Nhân có kinh nghiệm hơn 12 năm làm việc trong lĩnh vực 3D đặc biệt là Maya. Từng đảm nhận những vị trí chuyên môn cao tại Digital Work Vietnam (2008-2009), Sparx Vietnam (2009-2011 ) Sparx-Virtuos (2012-2020)

    Giáo trình

    • 1 Buổi Buổi 01 - Tổng quan về 3D & Maya
      • Định nghĩa về 3D, điểm khác nhau giữa 2D và 3D
      • Ứng dụng của 3D trong cuộc sống và trong kiến trúc, game, phim
      • Các phần mềm cơ bản và nâng cao để tạo ra sản phẩm 3D
      • Quy trình để tạo ra một sản phẩm 3D cơ bản (Model-UV-Texture-lLghting-Render)
      • Giới thiệu giao diện Maya
      • Hướng dẫn setting Maya tối ưu hệ thống
      • Cách sử dụng Wacom trong maya
      • Tạo nhanh các hình khối cơ bản
      • Phân tích lưới trên model
      • Edge flow là gì? Khi nào cần sử dụng Edge flow?
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 02 - Tổng quan giao diện trong Maya
      • Hệ thống menu tùy biến
      • Thanh trạng thái
      • Giá công cụ
      • Bộ công cụ QWER
      • Không gian hiển thị
      • Bộ công cụ chọn giao diện nhanh
      • Điều hướng trong Maya
      • Phím tắt chuyển đổi các chế độ: object, vertex, edge, face
      • Tool box
      • Channel Box/Layer Editor
      • Outline
      • Quản lý các đối tượng trong outline,group,layer
      • Làm quen với lệnh Extrude và các Transform
      • Lệnh insert Edge
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 03 - Các công cụ dựng hình quan trọng trong Maya
      • Thuộc tính công cụ Transform: Translate, Rotate, Scale
      • Mesh Display/ Harden Edge – Soften Edge
      • Edit Mesh: Bevel, Connect, Collapse
      • Mesh tool: Insert Edge loop, Cut face
      • Edit: Duplicate và Duplicate Special
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 04 - Các công cụ dựng hình quan trọng (tiếp theo)
      • Cách quản lý và liên kết các đối tượng: Outline, Layer, Group, Parent
      • Tìm hiểu cách hoạt động của tổ hợp Shift + RightMouse
      • Lệnh Deform
      • Lệnh Lattice
    • 1 Buổi Buổi 05 - UV cơ bản trong Maya
      • Sơ lược về UV, lệnh chiếu UV cơ bản
      • UV là gì ? UV như thế nào là tốt ?
      • UV editor
      • UV projection : Automatic, Planar, Cylindrical, Spherical
      • Các lệnh trong UV editor: Cut/Sew UV, Create UV Shell, Unfold/Optimize, Layout, UV Snapshot
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 06 - Hard Surface Modelling
      • Phương pháp Fencing dằn cạnh (edge loop, chamfer, bevel, crease) và ứng dụng trong sản xuất
      • Một số dạng edge loop cơ bản
      • Lệnh smooth polygon, smooth preview
      • Phân tích và xác định hệ thống lưới
      • Bo góc cho các khối cơ bản diễn tả độ cong
      • Mật độ lưới có sự tương đồng(normal-low-high)
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 07 - Xuất UV và bake maps Normal & AO
      • Các quy định khi xuất UV
      • Sự quan trọng của Normal và AO
      • Ôn lại những khó khăn gặp phải trong các bài học
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 08 - Sweep Mesh và Mash
      • Curve
      • Cách tạo dây hoặc búi dây theo đường curve
      • Kích hoạt Distribution để tạo búi dây theo các hình dáng khác nhau
      • Sử dụng lệnh MASH để tạo các đối tượng chạy theo curve
      • Thực hành làm sợi xích bằng lệnh Replicator
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 09 - Thực hành UV
      • PBR là gì? (roughness, normal, metalness, height map)
      • Bakemaps bằng MAYA
      • Bake map và công dụng các loại map
      • Bài tập thực hành
    • 1 Buổi Buổi 10 - Render với Marmoset
      • Giới thiệu giao diện
      • Tinh chỉnh camera, lighting và góc render
      • Render -wireframe-Solid
      • Giảng đề bài tập cuối khóa
    • 1 Buổi Buổi 11 - Phương pháp modeling nhân vật hoạt hình
      • Giới thiệu Organic Modelling
      • Đi từ tổng thể tới chi tiết
      • Tỉ lệ cơ thể người cơ bản
      • Vai trò của topology đối với nhân vật (phục vụ nhu cầu deform cho rigging và animation)
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 12 - Modeling bàn tay
      • Hướng dẫn dựng hình bàn tay
      • Giới thiệu các lệnh sculpting
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 13 - Modeling bàn chân
      • Hướng dẫn dựng hình bàn chân
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 14 - Modeling gương mặt
      • Topology và giải phẫu gương mặt cơ bản
      • Mặt vạt mảng (Planes face)
      • Xác định vị trí landmarks, tỉ lệ mặt vạt mảng
      • Tỉ lệ mặt stylized vs realistic
      • Cấu trúc hốc mắt, sóng mũi, miệng
      • Dựng hình con mắt
      • Dựng hình gương mặt
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 15 - Tỉ lệ giải phẫu
      • Giải phẫu, tỉ lệ cơ thể cơ bản
      • Tỉ lệ thực tế và tỉ lệ hoạt hình
      • Torso
      • Arm/Leg
      • Hướng dẫn UV cho nhân vật
      • UV cho nhân vật
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 16 - Modeling tóc
      • Hướng dẫn modelling tóc nam và nữ
      • UV tóc
      • Mentor dự án cá nhân
    • 1 Buổi Buổi 17 - Mentor dự án cá nhân
      • Hướng dẫn UV cho nhân vật
      • Hướng dẫn render
    • 1 Buổi Buổi 18 - Present & Tổng kết
      • Present dự án cá nhân
      • Tổng kết

Lớp: 25RK21N - Remote

Khai giảng ngày: 24/03/2025

Giờ học: 19:00 - 21:30

Lịch học: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6

Giảng viên: Đạt Nhân

Thời lượng: 18 buổi học

Trình độ: Cơ bản - Trung cấp

Học phí: 5,800,000đ

Địa điểm: Học trực tuyến với giảng viên qua Zoom/ Meet/ Classin...

Hỗ trợ thư viện video bài giảng. Giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học.  

26 Reviews

Vũ Tuấn Minh - 24RK20N - Remote

Thầy Nhân dạy ở khóa 24RK20N rất hiền lành từ tốn dạy học sinh đặc biệt dạy rất dễ hiểu

Mạch Thuận Diêu - 23RK18N - Remote

Thầy Nhân lớp 23RK18N rất nhiệt tình, thương yêu học sinh

Lê Thị Thúy Hiền - 23RK17N - Remote

Thầy Nhân hiền, dạy dễ hiểu và hỗ trợ học viên rất nhiệt tìnhhhh

Nguyễn Năng Vũ - 23RK16M - Remote

Cảm ơn thầy Jimmy đã tận tình giúp đỡ và giảng dạy , em thấy khoá học rất bổ ích giáo viên giảng dạy tận tình và giúp em hoàn thành khoá học 100% khoá học .

Nguyễn Võ Thanh Minh - 23RK16M - Remote

thầy dạy kiến thức đầy đủ cho mảng modeling, thầy có support thêm các trick, mẹo để có thể làm việc hiệu quả hơn. Thầy đưa rất nhiều thông tin và kiến thức, cho nên nếu bạn nào muốn học hiệu quả hơn thì nên tìm hiểu trước thông tin nội dung trước buổi học, để khi vào học không bị bỡ ngỡ.

Thông tin chi tiết

Cùng xem những học viên của chúng tôi đã nhận xét gì sau khóa học Maya Character Modeling

Lớp học Maya Modeling tại Keyframe có gì khác biệt?

  • Tương tác trực tiếp với giảng viên tại lớp hoặc qua Zoom/ Google Meet.
  • Được mentor 1:1 khi làm bài tập và khi thực hiện dự án cá nhân xuyên suốt khóa học. Mục tiêu là hoàn thiện sản phẩm khi hoàn thành khóa học để cập nhật vào Portfolio.
  • Được hỗ trợ video bài giảng khi vắng học.
  • Hỗ trợ kiến thức mãi mãi.
  • Cấp chứng chỉ khi hoàn thành khóa học.

Thư viện video bài giảng Maya online được tặng kèm khi học tại Keyframe, hiệu quả như thế nào?

Khoá học Maya Character Modeling

có trong chương trình học

Chương trình học 3D Character Artist

Lộ trình: 6 tháng

FAQ

  • Quy trình đặt chỗ học

    Đóng học phí trực tiếp tại Keyframe

    • HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
      • Chủ nhật : 09h00 - 17h00
    • Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00

    Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh

    • Vietcombank
      • Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
  • Học xong có được giới thiệu việc làm không?
    • Keyframe cam kết giới thiệu việc làm đối với học viên hoàn thành lộ trình toàn diện của các chương trình học.
  • Giá trị bằng cấp tại Keyframe
    • Keyframe cấp chứng chỉ đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe (Chứng chỉ này có giá trị xác nhận đã hoàn thành học tại Keyframe)
    • Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.