Khóa Học C4D Cơ Bản Online

Khóa online #Đồ hoạ 3D #Cinema 4D
Thời lượng 173 bài, 22h33p
Sở hữu Mãi mãi
Trình độ Cơ bản
2.450.000đ 1.960.000đ

Mô tả Khóa Học C4D Cơ Bản Online

Khóa học Cinema 4D Cơ Bản Online được xây dựng từ giáo trình Offline đang giảng dạy thực tế tại Keyframe.

-Giáo trình Khóa Học C4D Cơ Bản Online với hơn 160 bài học được chia thành 16 buổi học tương tự học Offline. Giúp bạn chủ động bố trí thời gian, thiết lập mục tiêu hoàn thành khóa học.

-Bạn có thể xem chi tiết các bài học trong menu Giáo Trình để hiểu rõ hơn về những kiến thức được giảng dạy trong khóa học.

-Sau khóa học Cinema 4D Cơ Bản bạn hoàn toàn nắm vững C4D ModelingTextureLightingRender và những kiến thức cơ bản của AnimationUVMographXpresso

-Khoá học Cinema 4D Basic Online phù hợp với những bạn là Motion DesignerGraphic Designer, muốn ứng dụng 3D vào tác phẩm của mình, muốn khám phá sáng tạo hơn nữa cùng 3D Design nhưng không có thời gian đến lớp tham gia Khóa học Cinema 4D Basic Offline tại Keyframe.

-Những cảm hứng sáng tạo với 3D từ Khoá học Cinema 4D Cơ Bản tạo tiền đề để bạn tự mình tiếp tục phát triển những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa học Cinema 4D nâng cao TVC Online.

Bạn muốn học Offline?

Giảng viên

  • Tập hợp các bài giảng video được đội ngũ Keyframe thu lại của mỗi buổi học, là hệ thống khoá học được biên tập dựa trên các video bài giảng từ khoá học Offline tại Keyframe.

    Giáo trình

    • 2p Lời mở đầu
    • 1h43p Buổi 01 - Intro Cinema 4D

      -Giới thiệu phần mềm Cinema 4D và các sản phẩm được làm ra từ Cinema 4D.

      -Các khái niệm về 3D, Polygon, Vertex, Edge.

      -Workflow 3D.

      -So sánh các phần mềm 3D hiện nay.

      -Làm quen Cinema 4D, tạo các khối cơ bản.

      -Tìm hiểu cách Render cơ bản để xuất hình.

      -Giới thiệu các bài tập trong khóa Cinema 4D.

      • FREE 1 Intro Cinema 4D
      • FREE 2 Phân biệt 2D và 3D. Khái niệm về Polygon
      • 3 Ví dụ về High Poly và Low Poly
      • 4 Đặc tính Render trong 3D
      • 5 Giới thiệu và so sánh các phần mềm đồ họa 3D hiện nay
      • 6 Tìm hiểu quy trình làm phim định dạng 3D
      • 7 Tổng quan phần mềm Cinema 4D
      • 8 Các thao tác cơ bản với phần mềm Cinema 4D
      • 9 Hướng dãn tùy biến Shortcut công cụ
      • 10 Hướng dẫn Render Setting cơ bản
      • 11 Hướng dẫn Edit Render
      • 12 Thực hành: Tạo các khối đơn giản
      • 13 Giới thiệu các bài tập trong khóa Cinema 4D
    • 1h28p Buổi 02 - Primitive Object

      -Giới thiệu các khối vật thể và các thao tác trên vật thể.

      -Hướng dẫn bài tập vẽ cái ghế, vẽ phi thuyền và con Robot.

      • 1 Giới thiệu các khối cơ bản có trong Cinema 4D
      • 2 Giới thiệu tab Basic Properties
      • 3 Giới thiệu tab Coordinates
      • 4 Hướng dẫn sử dụng Customize Panel
      • 5 Quản lý nhóm đối tượng với Null
      • 6 Giới thiệu tab Phong
      • 7 Giới thiệu tab Object Properties
      • 8 Thực hành: Thiết kế cái ghế
      • 9 Giới thiệu tab Caps - Slice
      • 10 Thực hành: Thiết kế Robot Part 1
      • 11 Thực hành: Thiết kế Robot Part 2
      • 12 Thực hành: Vẽ dây
      • 13 Thực hành: Vẽ phi thuyền
      • 14 Hướng dẫn sử dụng Studio Basic
      • 15 Thực hành: Thiết kế Robot Part 3
    • 1h12p Buổi 03 - Model Tools part 1

      -Tìm hiểu các công cụ hỗ trợ cho việc Model.

      -Ứng dụng các công cụ trong Cinema 4D vẽ trái cam theo từng múi, vẽ Animal Figure, vẽ quả trứng chứa con rồng.

      • 1 Giới thiệu bài học
      • 2 Tìm hiểu về Edit Poly
      • 3 Thực hành: Thiết kế hàng rào
      • 4 Tìm hiểu về Option của Selection
      • 5 Cách ứng dụng của Selection - Selection Options - Soft Selection - Loop Selection - Set Selection
      • 6 Thực hành: Vẽ trái cam
      • 7 Khái niệm về Extrude - Extrude Inner - Bevel
      • 8 Chức năng của Subdivision Surface
      • 9 Thực hành: Vẽ Animal Figure
      • 10 Tìm hiểu chức năng Matrix Extrude
      • 11 Thực hành: Ứng dụng Matrix Extrude để tạo vật
      • 12 Tìm hiểu chức năng Knife - Edge Cut - Line cut - Loop/path cut
      • 13 Thực hành: Thiết kế vỏ trứng
    • 1h16p Buổi 04 - Model Tools part 2

      -Tìm hiểu các công cụ hỗ trợ cho việc Model.

      -Thiết kế Logo Batman.

      -Ứng dụng các công cụ vẽ thùng rác, phi thuyền và cây cầu.

      • 1 Khái niệm Normals trong không gian 3D
      • 2 Hướng dẫn Setup Background Reference
      • 3 Ứng dụng Close Polygon và Remove N-gon
      • 4 Thực hành: Model logo Batman
      • 5 Thực hành: Adjust logo Batman
      • 6 Giới thiệu tính năng Optimize - Melts - Dissolve
      • 7 Thực hành: Model thùng rác
      • 8 Tìm hiểu chức năng Disconnect
      • 9 Thực hành: Model phi thuyền nâng cao
      • 10 Cách nối 2 mặt lại với nhau và Ứng dụng vẽ cây cầu
    • 1h22p Buổi 05 - Texture & UV Mapping

      -Tìm hiểu về chất liệu.

      -Tìm hiểu về UV Mapping và các thuộc tính của chất liệu.

      -Ứng dụng add chất liệu vào hộp bánh, chiếc khiên, tên lửa.

      • 1 Tìm hiểu về chất liệu
      • 2 Hướng dẫn sử dụng bảng Node Editor
      • 3 Hướng dẫn sử dụng tính năng Color và Diffusion trong bảng Material Editor
      • 4 Tính năng của Texture Mode và Set Selection
      • 5 Giới thiệu UV Mapping
      • 6 Khái niệm về kênh Alpha
      • 7 Ví dụ về kênh Alpha khi áp chất liệu
      • 8 Thực hành: Áp chất liệu vào đối tượng đã Set Selection
      • 9 Thực hành: Ứng dụng UV Mapping để áp chất liệu lên hộp bánh
      • 10 Hướng dẫn khóa vật thể
      • 11 Hướng dẫn di chuyển vật thế
      • 12 Đặc tính UV Mapping trên khối hộp vuông
      • 13 Hướng dẫn chỉnh sửa lưới khối trụ. Chỉnh sửa UV Mappinng và áp vào khối trụ
      • 14 Thực hành: UV Mapping chiếc khiên
      • 15 Thực hành: UV Mapping tên lửa
    • 46p Buổi 06 - Thực hành Material

      -Thực hành add chất liệu vào vật thể.

      • 1 Thực hành: Add material vào phi thuyền
      • 2 Thực hành: Tạo Reflection cho vật thể và Render
      • 3 Tạo chi tiết chất liệu bằng Bump - Normal - Displacement
      • 4 Thực hành: Áp chi tiết chất liệu bằng Bump - Normal - Displacement
      • 5 Hướng dẫn Download bộ Content Browser có sẵn trong C4D
    • 1h7p Buổi 07 - Lighting trong C4D & Render Settings

      -Cách đặt đèn trong Cinema 4D.

      -Môi trường giả lập HDRI.

      -Tìm hiểu thông số Render trong Lighting.

      • 1 Tìm hiểu về thuyết ánh sáng
      • 2 Ánh sáng trong Cinema 4D
      • 3 Thực hành: Set ánh sáng trong Cinema 4D
      • 4 Khái niệm về Global Illumination và Ambient Occlusion
      • 5 Thực hành: Set ánh sáng cho khối cầu
      • 6 Tìm hiểu về Falloff và Visible Light
      • 7 Giới thiệu về HDRI
      • 8 Phân tích Render trong môi trường ánh sáng
    • 2h8p Buổi 08 - Lighting trong Octane & Lighting Techniques

      -Giới thiệu các phần mềm Render Engine để hỗ trợ Render đẹp.

      -Hướng dẫn sử dụng Octane để Render, đánh đèn cơ bản và các kĩ thuật đánh đèn như: đánh đèn 3 điểm và đánh đèn Teal Organe Studio.

      • 1 Giới thiệu các phần mềm Render Engine
      • 2 Hướng dẫn download & cài đặt Octane
      • 3 Hướng dẫn cài đặt Octane R21
      • 4 Hướng dẫn sử dụng Octane Render
      • 5 Thực hành: Setup ánh sáng cơ bản trong Octane Render
      • 6 Tìm hiểu Lighting Techniques
      • 7 Hướng dẫn cách đánh đèn 3 Point trong Octane
      • 8 Hướng dẫn cách đánh đèn Teal Organe Studio
      • 9 Giới thiệu Octane Camera & Octane Texture
    • 1h30p Buổi 09 - Animation & Camera cơ bản

      -Animation trong Cinema 4D.

      -Các khái niệm của 12 nguyên tắc khi làm Animation.

      -Hướng dẫn tối ưu Project khi làm Animation và cách xuất ra video.

      -Tìm hiểu Ease in/out qua Graph Editor.

      -Nắm được các thông số và thực hiện Camera trong Cinema 4D.

      • 1 Giới thiệu về Animation trong Cinema 4D
      • 2 Hướng dẫn sử dụng Project Setting và Render Video
      • 3 Tìm hiểu 12 nguyên tắc làm Animation
      • 4 Hướng dẫn chỉnh Attribute Animation và Graph Editor
      • 5 Chỉnh Ease in/out qua Graph Editor
      • 6 Thực hành: Ứng dụng làm Ease In/Out
      • 7 Thực hành: Tạo animation theo quỹ đạo elip
      • 8 Hướng dẫn Setting thông số Camera
      • 9 Hướng dẫn Set Camera di chuyển
      • 10 Thực hành: Set Camera cho đường ray xe lửa
    • 1h18p Buổi 10 - Generator
      • 1 Giới thiệu công cụ Attom Aray
      • 2 Hướng dẫn giảm lưới vật thể
      • 3 Tìm hiểu công cụ Boole
      • 4 Ứng dụng công cụ Boole để làm xúc xắc 6 mặt
      • 5 Tìm hiểu công cụ Loft - Vẽ chai nước
      • 6 Tìm hiểu về Sweep
    • 56p Buổi 11 - Spline & Model HyperNurbs

      - Tìm hiểu các loại Spline.

      -Ứng dụng vẽ các vật bằng đường Spline.

      • 1 Giới thiệu tổng quan buổi học
      • 2 Tìm hiểu các loại Spline
      • 3 Chức năng của Spline Pen
      • 4 Hướng dẫn Edit Spline
      • 5 Thực hành: Vẽ Logo Batman bằng Spline
      • 6 Thực hành: Extrude Logo Batman
      • 7 Thực hành: Kết nối 2 phần Logo Batman lại với nhau
      • 8 Tìm hiểu lệnh Create Point - Line Cut - Point Order
      • 9 Tìm hiểu và ứng dụng về Spline mask
      • 10 Tìm hiểu lệnh Connect
      • 11 Ứng dụng của Create Outline
      • 12 Tìm hiểu Motext và Add Cloner. Sơ lược về Extrude
      • 13 Hướng dẫn mang file AI sang C4D
    • 1h22p Buổi 12 - Deformer

      - Deformer là gì?

      -Tìm hiểu các chức năng có trong Deformer.

      -Ứng dụng vẽ hoa sen và ngôi đền.

      • 1 Giới thiệu Deformer
      • 2 Giới thiệu sơ lược các Deformer
      • 3 Tìm hiểu Deformer - Bend, Bulge, Shear, Taper
      • 4 Tìm hiểu Deformer - Twist
      • 5 Tìm hiểu Deformer - Explosion, Explosion FX & Shatter
      • 6 Tìm hiểu Deformer - FFD, Correction
      • 7 Tìm hiểu Deformer - Bevel
      • 8 Tìm hiểu Deformer - Displacer
      • 9 Tìm hiểu Deformer - Wind, Formula
      • 10 Tìm hiểu Deformer - Helix, Spline Wrap
      • 11 Tìm hiểu Deformer - Collision
      • 12 Thực hành: Modeling hoa sen
      • 13 Thực hành: Modeling ngôi đền
    • 2h51p Buổi 13 - Mograph

      -Tìm hiểu các khái niệm của Mograph.
      -Tìm hiểu các chức năng trong Effector.
      -Hướng dẫn Voronoi Fracture & Fracture.
      -Tạo Motext và ứng dụng Voronoi.

      • 1 - Tìm hiểu về Cloner
      • 2 - Ứng dụng Wind và Cloner modeling thảm bay & con cá chuyển động
      • 3 - Thực hành tạo màu sắc cho model
      • 4 - Tìm hiểu Effector và Fields của Cloner part 1
      • 5 - Tìm hiểu Effector và Fields của Cloner part 2
      • 6 - Tìm hiểu Effector và Fields của Cloner part 3 - Chuỗi DNA
      • 7 - Tìm hiểu Mograph: Ứng dụng Effector và Fields modeling vật thể
      • 8 - Tìm hiểu Mograph: Ứng dụng Matrix model tạo chuyển động vật thể
      • 9 - Tìm hiểu Mograph: Ứng dụng Tracker tạo chuyển động dạng tuyết rơi
      • 10 - Tìm hiểu Voronoi: Dạng khối chữ nhật
      • 11- Tìm hiểu Voronoi: Dạng Motext
      • 12 - Tìm hiểu Voronoi: Dạng bức tượng
      • 13 - Tại sao Voronoi hoạt động dựa trên Point?
      • 14 - Tìm hiểu Emitter
      • 15 - Tìm hiểu các lực cơ bản. Ứng dụng Animation trong C4D
      • 16 - Tìm hiểu nâng cao Fracture
    • 1h22p Buổi 14 - Volumes

      -Tìm hiểu Volumes trong Cinema 4D.

      -Cách thức Voxel trong C4D.

      -Hướng dẫn bài tập: Gấu bắc cực, cây kem, bóng đèn.

      • 1 Tìm hiểu khái niệm về Voxel
      • 2 - Tìm hiểu về Volume Modeling
      • 3 Thực hành: Modeling bóng đèn
      • 4 Thực hành: Tạo môi trường cho bóng đèn
      • 5 Thực hành: Modeling gấu bắc cực
      • 6 Thực hành: Modeling cây kem
    • 1h33p Buổi 15 - Rigging Basic

      -Tìm hiểu cách Riging.

      -Ứng dụng Rigging bàn tay và nhân vật.

      • 1 Tìm hiểu cách Rigging
      • 2 Giới thiệu IK, Constraint và Create Control - Rigging bàn tay cơ bản
      • 3 Hướng dẫn Rigging bàn tay bằng X-Presso
      • 4 Hướng dẫn Rigging Crab Tank
      • 5 Thực hành: Gắn xương tay Robot
      • 6 Thực hành: Gắn xương cho nhân vật
    • 54p Buổi 16 - Dynamics

      -Các dạng vật lý của Dynamics.

      -Ứng dụng thực hành trái banh tác động vào thứ khác.

      -Tìm hiểu Emitter.

      • 1 Tìm hiểu về Dynamics
      • 2 Các dạng vật lý của Dynamics
      • 3 Hướng dẫn Dynamics trái banh và mặt sàn
      • 4 Tìm hiểu Dynamics Body Tags
      • 5 Ứng dụng Dynamics body làm trái banh mượt trên mặt sàn
      • 6 Modeling máng trượt & sàn
      • 7 Model trái banh & lăn trên máng trượt
      • 8 Thực hành: Ball Dynamics
      • 9 Hướng dẫn Model các viên gạch chồng lên nhau
      • 10 Hướng dẫn điều chỉnh lực tác động trái banh vào viên gạch
      • 11 Tìm hiểu và ứng dụng Emitter
      • 12 Phân tích bài tập Jellybean & tùy chỉnh Emitter
    • 1p Lời tạm biệt

Cảm nhận học viên

3 học viên yêu thích khóa học này

  • Nguyễn Văn Thiên Thanh

    Hệ thống kiến thức ổn. Bài học ngắt ngắn quá nhiều, có nhiều video chỉ vài phút không mang bất kỳ nội dung đáng nhớ nào. Thầy dạy có tâm, nhưng hay quên quá nhiều, đôi khi trong video nghe thầy nhắc đi nhắc lại thầy quên hoặc không nhớ được tools ở đâu làm mình rất không hài lòng. Cảm ơn team.

Thông tin chi tiết

Dưới đây Video Showreel tác phẩm học viên Khóa học Cinema 4D Cơ Bản tại Keyframe.

Khóa học Cinema 4D Cơ Bản Online còn gì đặc biệt?

-Không phải đợi lịch khai giảng, bạn có thể đăng ký và bắt đầu học Cinema 4D bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần bạn có Internet.

-Học phí chỉ bằng 50% học phí của khóa học Cinema 4D Cơ Bản phiên bản Offline, giúp tiết kiệm chi phí nhưng giáo trình tương đương.

-Giáo trình liên tục Update và được kiểm nghiệm hiệu quả qua các khóa học Cinema 4D Offline đã tổ chức tại keyframe.

-Khóa học được hỗ trợ kiến thức qua hệ thống Email hỗ trợ của Keyframe, giúp bạn nhanh chóng vượt qua các khó khăn trong lúc học và thực hành.

 


Đừng ngần ngại!

*Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline (028)39972268 / 0778478568 hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.

FAQ

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng gọi: (028)39972268 | 0979106109 | 0778478568


  • Hotline hỗ trợ và tư vấn!

    Đừng ngần ngại! hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    -Hotline liên hệ tư vấn khoá học: (028)39972268 | 0778478568 | 0979106109 

    -Hotline phản ánh chất lượng đào tạo: 0939478568

    -Email: Support@keyframe.vn

    -Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)

  • Các hình thức ưu đãi học phí

     Hạng mục giảm Mức giảm
    Đăng ký 2 khóa trở lên Giảm 5%
    Học viên cũ Giảm 2% - 10% 


    Lưu ý: 
    *Có thể cộng gộp các ưu đãi với nhau. 

  • Hướng dẫn đăng ký và hoàn thành học phí!

    – Đăng ký đặt chỗ qua website, chat hoặc điện thoại trực tiếp đến hotline: 0778478568 / (028)39972268 / 0979106109
    – Keyframe đặt lịch hẹn hoàn thành học phí trước khóa học.

    * Hoàn thành học phí thông qua các hình thức sau:

    – Hoàn thành học phí trực tiếp (tiền mặt hoặc charge thẻ) tại trụ sở Keyframe

       Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)
       + Từ thứ 2 đến thứ 6 : 09h00 – 21h00
       + Thứ 7: 09h00 – 21h00
       + Chủ nhật :09h00 - 17h00

    – Hoàn thành học phí thông qua chuyển khoản tại các ngân hàng sau

       + Vietcombank HCM chi nhánh Kỳ Đồng - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 0071004405302

       + Techcombank HCM chi nhánh Trần Não - Quận 2 - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 14020489908011

       + ACB Bank - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 137199849

       + Agribank chi nhánh An Phú - HCM
          To Duong Phuong Binh - 1606205012230

    – Hoàn thành học phí tại nhà (Chỉ áp dụng tại HCM)

     

  • Có nên chọn hình thức học Online hay không?

    Tại Keyframe, chúng tôi đánh giá hình thức học Offline vẫn là hình thức học hiệu quả nhất đối với ngành Thiết Kế Đồ Họa Multimedia. Vì thế, bạn không nên chọn học Online nếu như bạn có điều kiện học Offline.

    Và còn một điều đặc biệt nữa khi học Offline tại Keyframe bạn sẽ được tặng kèm thư viện khóa học Online miễn phí song song với học Offline để tăng tính hiệu quả về kiến thức cũng như hỗ trợ ôn tập tại nhà.

    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp điều kiện không cho phép, cách trở về địa lý và thời gian thì Khóa học Online của chúng tôi vẫn sẵn sàng cùng bạn tiến bộ.

    Khác với những khóa học Online đang bán trên mạng, những khóa học Online tại Keyframe được phát triển từ "Giáo trình" của Khóa học Offline. Các video bài giảng được tích góp và kiểm nghiệm chất lượng qua biết bao lần thu của giảng viên tại Keyframe.

    Vì thế, nếu bạn muốn học Thiết Kế Đồ Họa & Multimedia Online, hãy xem qua các khóa học đồ họa của Keyframe nhé. Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn.

    Nhược điểm khi học Online:

    Dễ bị xao lãng, không tập trung.

    Không tương tác trực tiếp với giảng viên, chỉ được hỗ trợ kiến thức qua Email.

    Không được cấp chứng chỉ.

    Ưu điểm khi học Online:

    Giáo trình đang được giảng dạy thực tế tại Keyframe, chúng tôi tự tin mang lại lượng kiến thức ngoài sự mong đợi của bạn.

    Học bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào có kết nối internet, giúp bạn không bỏ sót bất cứ kiến thức nào.

    Chủ động thời gian, học bất cứ khi nào bạn rảnh.

    Tiết kiệm chi phí.

  • Nếu có khó khăn khi học thì được hỗ trợ như thế nào?

    Keyframe có tính năng hỗ trợ khi gặp khó khăn trong quá trình học bên trong khóa học của bạn... Bạn chỉ cần mô tả chi tiết khó khăn bạn đang gặp phải và gửi đến cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

    Đội ngũ Keyframe luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

     


Tham gia khóa học thành công!
Bạn có thể bắt đầu học trong s.