Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture
2 hình thức học Offline hoặc trực tuyến với giảng viên qua Zoom/ Classin
Nếu bạn không tìm thấy lịch học phù hợp! Hãy chat với học vụ qua khung chat ờ góc phải màn hình để được hỗ trợ.
Mô tả Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture
Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture sẽ giúp bạn tiến sâu vào ngành công nghiệp 3D với kỹ năng điêu khắc Sculpt chuyên nghiệp bằng phần mềm ZBrush.
- Giúp bạn sử dụng thành thạo phần mềm Zbrush cho tác vụ điêu khắc Sculpture, Dựng Hình Modeling.
- Nắm vững quy trình tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Porfolio.
- Có được góc nhìn tổng quan về lĩnh vực 3D, giúp định hướng và tìm kiếm cơ hội phát triển của mỗi cá nhân trong nghề.
- Các buổi học đan xen giữa lý thuyết và thực hành bài tập thực tế theo phương pháp Studio Training, sẽ giúp bạn nắm vững quy trình làm việc cùng phần mềm ZBrush để tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Portfolio.
- Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture mang đến lượng kiến thức khổng lồ giúp bạn chinh phục phần mềm ZBrush và ứng dụng ZBrush cho công việc, cũng như có thể tiếp tục phát triển chuyên sâu với ZBrush trong tương lai.
Những ai phù hợp với khóa học Zbrush 101?
- Khóa học dành cho những bạn muốn ứng dụng phần mềm ZBrush vào Thiết Kế Đồ Họa 3D, Game 3D, Phim Ảnh CG 3D hoặc 3D Printing…
- Các 2D Artist, Traditional Sculptor,… muốn ứng dụng phương pháp thể hiện hình ảnh mới cho công việc của mình cũng phù hợp với khóa học này. ZBrush giúp bạn thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tác phẩm nhanh chóng hơn.
- Hoặc những ai có niềm đam mê với 3D, muốn tìm hiểu 3D và mong muốn phát triển nghề nghiệp sau này trong lĩnh vực 3D cũng có thể tham gia KHÓA HỌC ZBRUSH này.
*Khóa học yêu cầu học viên trước khi tham gia cần biết sử dụng phần mềm Photoshop ở mức cơ bản.
*Học viên biết vẽ Sketch hoặc có kiến thức về giải phẩu và đã từng sử dụng một phần mềm 3D khác như Maya, Cinema 4D hay Blender... sẽ có lợi thế.
*Học viên cần trang bị thêm Wacom để thực hành.
Giảng viên
-
Anh Tôn Thiện Hải có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực 3D Game & Quảng Cáo. Từng là 3D Artist tại 3DSan 3dSmart Solution (2015-2016), ILM Character Artist tại Sparx (2016-2020). Hiện anh là Lead Character Artist tại NCSoft.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Introduce to ZBrush
- Giới thiệu chung về ZBrush và những ứng dụng trong Game, VFX, 3D Printing,…
- Cách sử dụng bút vẽ Wacom và Driver trong ZBrush.
- UI và điều hướng trong môi trường làm việc của ZBrush.
- Dynamesh và cách hình thành khối 3D trong môi trường Zbrush.
- Brush: Clay Buildup, Dam-Standard, Move và các thông số.
- Vật liệu cơ bản.
- Bài tập dựng mô hình đơn giản.
-
1 Buổi
Buổi 02 - Subtool và Cách quản lý Project
• Mask trong ZBrush là gì?
• Save file ZTL or ZPR
• Subtool và cách quản lí quy trình của 1 Project
• Transform : MOVE, ROTATE, SCALE
• Transpose Tool : MOVE, ROTATE, SCALE
• Brush : IMM INSERT chèn khối
• Bài tập dựng mô hình đơn giản -
1 Buổi
Buổi 03 - Dynamesh Subdivion Level Scuptris Hidden and Reveal
• Hướng dẫn tạo khối tham số và POLYMESH3D
• Sự khác nhau của Dynamesh và Subdivion Level
• Mở rộng Subtool: công cụ SPLIT và MERGE
• Cách tạo reference trong Zbrush.
• Hướng dẫn đặt phím tắt cho Brush. (hotkey)
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 04 - Selection và cắt khối Mirrow và Symetry Insert Mesh
• Hướng dẫn sử dụng công cụ SELECT để ẩn hiện mesh.
• Hướng dẫn Công cụ cắt khối : CLI , SLIDE, TRIM.
• Công cụ MIRROW, MIRROW AND WELD.
• Brush : SNAKEHOOK, INFLATE, FLATTEN.
• Tạo Reference bằng SPOTLIGHT.
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 05 - Polygroup
• POLYGROUP và những ứng dụng (GROUP LOOP + PANEL LOOP)
• Extract và cách ứng dụng.
• Zremesh, Sub devide and Projection.
• Quy trình lên chi tiết cho sản phẩm .
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 06 - Đường cong trong ZBrush
• Giải thích nhóm cọ CURVE.
• Brush : CURVE TUBE, CURVE TUBE SNAP.
• Cọ SNAKEHOOk và những tính năng nâng cao.
• Quy trình làm tóc, lông trong sản phẩm
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 07 - Ứng dụng Zsphere trong ZBrush
• Tạo khối bằng Zsphere
• Tìm hiểu cơ bản Anatomy
• INSERT MULTIMESH + DECIMATION MASTER.
• BOOLEAN.
• Custom UI.
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 08 - Alpha và quy trình Texturing
• ALPHA là gì và những ứng dụng
• Tạo mask bằng alpha
• Hướng dẫn các cách tạo ALPHA thông dụng
• Lên chi tiết bằng SPOTLIGHT + ALPHA
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 09 - How to make a Portait Sculpture
• Hướng dẫn Surface Noise
• MORPH TARGET là gì?
• Ứng dụng LAYER trong ZBrush.
• Bắt đầu dựng hình chân dung
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 10 - Cách sơn màu cho Model
• Hướng dẫn POLYPAINT
• Hướng dẫn POLYPAINT SPOTLIGHT
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 11 - Suit Up!
• Hướng dẫn UV MASTER
• Cách tạo TEXTURE PATTERN.
• ZMODELER và cách điều khiển lưới trong Zbrush.
• Bài tập -
1 Buổi
Buổi 12 - Robot and Armor
• HARD SURFACE SCULPT.
• Cách tạo basemesh bằng các brush : FLATTEN, TRIM, HPOLISH.
• Phương pháp kết hợp EXTRACT+
• ZMODELER để tạo giáp.
• Bài tập. -
1 Buổi
Buổi 13 - Big Project: The Base
• Bắt đầu làm BIG PROJECT.
• Tạo body cho nhân vật.
• Bao gồm các bước:
+Basemesh
+Lên form
+Lên chi tiết
+Lên màu sản phẩm -
1 Buổi
Buổi 14 - Big Project: The Outfit
• Tạo trang phục cho nhân vật:
• Có 2 dạng trang phục :
+ Quần áo vải , dạng mềm
+ Giáp, dạng cứng.
• Lên texture
• Lên màu cho trang phục. -
1 Buổi
Buổi 15 - Big Project: The Final
• Pose dáng, tạo khung cảnh cho nhân vật.
• Hoàn thiện chi tiết sản phẩm. -
1 Buổi
Buổi 16 - Big Project: Show Time
• Vật liệu và render trong Zbrush
• Render trong KEYSHOT và Compositing bằng PHOTOSHOP.
• Cách Export file cho các quy trình tiếp theo
-
1 Buổi
Buổi 01 - Introduce to ZBrush
Thông tin chi tiết
Vì sao nên tham gia khóa học ZBrush 101 Digital Scuplpture Offline tại Keyframe?
- 16 buổi học 100% thực hành ngay tại lớp, dễ dàng tương tác và nhận sự hỗ trợ từ giảng viên.
- Được hỗ trợ video bài giảng khi vắng học.
- Bảo hành kiến thức 1 năm.
- Hỗ trợ mãi mãi sau khoá học.
- Keyframe cấp chứng chỉ khi hoàn thành khoá học.
*ZBrush là một phần mềm 3D thuộc top đầu trong mảng điêu khắc, tạo hình... trong ngành công nghiệp 3D, với việc tiếp cận và học làm 3D với phần mềm ZBrush sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển đa dạng và chuyên sâu trong ngành công nghiệp 3D.
Một số tác phẩm trong khóa học ZBrush Digital Sculpture.
Đừng ngần ngại!
*Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline (028)39972268 / 0778478568 hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.
FAQ
Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng gọi: (028)39972268 | 0979106109 | 0778478568
-
Học xong có được giới thiệu việc làm không?
Keyframe cam kết cung cấp và hỗ trợ thông tin tuyển dụng trong group việc làm dành cho học viên. Học viên Keyframe sẽ chủ động apply khi thấy công việc phù hợp với mình.
-
Giá trị bằng cấp tại Keyframe
- Keyframe cấp chứng chỉ xác nhận hoàn thành khoá học đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học offline/ trực tuyến.
- Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.
-
Các hình thức ưu đãi học phí
Hạng mục giảm Mức giảm Đăng ký sớm Giảm 5% Đăng ký 2 khóa trở lên Giảm 5% Đăng ký nhóm trên 2 người Giảm 5% Học viên cũ Giảm 2% - 10% Lưu ý: *Có thể cộng gộp các ưu đãi với nhau.
-
Hotline hỗ trợ và tư vấn!
Đừng ngần ngại! hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
-Hotline liên hệ tư vấn khoá học: (028)39972268 | 0778478568 | 0979106109
-Hotline phản ánh chất lượng đào tạo: 0939478568
-Email: Support@keyframe.vn
-Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)
-
Hướng dẫn đăng ký và đóng học phí!
- Đăng ký chỗ học qua website hoặc chat với tư vấn viên ở khung chat ngay góc phải màn hình
- Xác nhận lịch khai giảng và giờ học qua email
- Đóng học phí trước ngày khai giảng
---
Đóng học phí trực tiếp (tiền mặt hoặc charge thẻ) tại trụ sở Keyframe
Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)
+ Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
+ Chủ nhật : 09h00 - 17h00Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh
Vietcombank HCM chi nhánh Kỳ Đồng - HCM
Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
Cảm nhận học viên
4 học viên recommended khóa học này
thầy Zane rất nhiệt tình, thầy vui tính, chỉ cho học trò nhiều trải nghiệm hữu ích <3
Đúng như thầy bên Blender nói, nếu như ko biết gì về 3D và học zbrush trước thay vì blender trước, thì sẽ giống như coi phim phần 2 thay vì phần 1 trước, sẻ dễ bị 'loạn' và khó nắm bắt hiểu bài kịp hơn 1 cái, chưa kể zbrush mới học thì cái giao diện UI mặc định nó hơi bị khó nhằn cho người mới học tí, nhưng sau khi rành hơn rồi thì zbrush đc cái nó có custom giao diện UI rất gọn và tiện để dùng. Như mình nói, bạn nên học blender hoặc mấy phần mềm 3D nào đó trước vì môn này có thể hơi bị 'khô khang' cho người mới học 3D đó, ngoài ra thì mình thấy thầy dạy khá đc và tận tình đó, và zbrush này mạnh ở sculp realistic organic creature hay người, và chơi lưới nhiều hơn so với blender hay mấy cái kia nhiều nên đỡ lag hơn
Recommend ai mới học Zbrush thì nên học khóa này.
Sau khi hoàn thành khóa học cảm thấy rất dễ hiểu, thầy Đạt support rất nhiệt tình, bài giảng cũng rất dễ hiểu. Ai mới làm quen với Zbrush thì nên học vì rất hay và thú vị.
Mình vừa hoàn thành khóa học Zbrush 101 ở đây , thầy Đạt giảng dạy rất chi tiết, dễ hiểu và nhiệt tình chia sẻ kiến thức đến các học viên , tất cả những gì mình còn thắc mắc về 3D cũng như Zbrush đều đã được thầy Đạt giúp đỡ và giải quyết trong khóa học này .