Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture
Lịch khai giảng
-
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ
2 hình thức học Offline hoặc trực tuyến với giảng viên qua Zoom/ Classin
Nếu bạn không tìm thấy lịch học phù hợp! Hãy chat với học vụ qua khung chat ờ góc phải màn hình để được hỗ trợ.
Mô tả Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture
Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture sẽ giúp bạn tiến sâu vào ngành công nghiệp 3D với kỹ năng điêu khắc Sculpt chuyên nghiệp bằng phần mềm ZBrush.
- Giúp bạn sử dụng thành thạo phần mềm Zbrush cho tác vụ điêu khắc Sculpture, Dựng Hình Modeling.
- Nắm vững quy trình tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Portfolio.
- Có được góc nhìn tổng quan về lĩnh vực 3D, giúp định hướng và tìm kiếm cơ hội phát triển của mỗi cá nhân trong nghề.
- Các buổi học đan xen giữa lý thuyết và thực hành bài tập thực tế theo phương pháp Studio Training, sẽ giúp bạn nắm vững quy trình làm việc cùng phần mềm ZBrush để tạo ra sản phẩm 3D hoàn chỉnh từ Modeling đến Render trình bày sản phẩm Portfolio.
- Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture mang đến lượng kiến thức khổng lồ giúp bạn chinh phục phần mềm ZBrush và ứng dụng ZBrush cho công việc, cũng như có thể tiếp tục phát triển chuyên sâu với ZBrush trong tương lai.
Những ai phù hợp với khóa học Zbrush 101?
- Khóa học dành cho những bạn muốn ứng dụng phần mềm ZBrush vào Thiết Kế Đồ Họa 3D, Game 3D, Phim Ảnh CG 3D hoặc 3D Printing…
- Các 2D Artist, Traditional Sculptor,… muốn ứng dụng phương pháp thể hiện hình ảnh mới cho công việc của mình cũng phù hợp với khóa học này. ZBrush giúp bạn thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tác phẩm nhanh chóng hơn.
- Hoặc những ai có niềm đam mê với 3D, muốn tìm hiểu 3D và mong muốn phát triển nghề nghiệp sau này trong lĩnh vực 3D cũng có thể tham gia KHÓA HỌC ZBRUSH này.
*Khóa học yêu cầu học viên trước khi tham gia cần biết sử dụng phần mềm Photoshop ở mức cơ bản.
*Học viên biết vẽ Sketch hoặc có kiến thức về giải phẩu và đã từng sử dụng một phần mềm 3D khác như Maya, Cinema 4D hay Blender... sẽ có lợi thế.
*Học viên cần trang bị thêm Wacom để thực hành.
Giảng viên
-
GV Dũng Phạm là 3D Artist có kinh nghiệm hơn 5 năm làm việc trong lĩnh vực Game 3D. Từng đảm nhận vị trí 3D Hard Surface Artist tại Glass Egg. Hiện là 3D Environment Artist tại NCSOFT Viet Nam.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về Zbrush
- Làm quen với Zbrush ( UI, Navigate )
- Tool và Subtool trong Zbrush, cách quản lý FILE
- Giới thiệu 1 số cọ cơ bản thường sử dụng ( Standar, Move, Clay, ClayBuildup, Dam Standar
- Dynamesh và cách hình thành khối 3D trong môi trường Zbrush
- Đặt Hotkey và Custom giao diện trong Zbrush
- Bài tập cơ bản làm quen với Zbrush
-
1 Buổi
Buổi 02 - Các Tool thường dùng trong Zbrush ( Mask, Polygroup , Symmetry, Layer & Morph )
- Các Tool ứng dụng từ việc custom UI trong buổi 1
- Mask và làm việc với mask
- Polygroup là gì, cách tạo và làm việc với polygroup
- Sculpt Symmetry, hướng dẫn lấy tâm chuẩn từ phần mềm khác khi mang qua zbrush để sculpt.
- Bài tập ( Blocking chi tiết để chuẩn bị lên Highpoly trong Zbrush )
- Thực hành Sculpt nhân vật cơ bản
- Quy trình làm việc giữa Zbrush và phần mềm 3D bất kì
-
1 Buổi
Buổi 03 - Cách sculpt chất liệu Đá, Gỗ trong Zbrush
- Cách sculpt chất liệu Đá
- Cách sculpt chất liệu Gỗ
- Bài tập ( Lên chi tiết Highpoly chất liệu đá và gỗ )
-
1 Buổi
Buổi 04 - Cách sculpt chất liệu Kim loại, Vải trong Zbrush
- Cách sculpt chất liệu Kim Loại
- Basic Cloth Anatomy
- Cách sculpt chất liệu Vải
- Bài tập. ( Lên chi tiết Highpoly chất liệu Kim Loại và Vải )
-
1 Buổi
Buổi 05 - Basic Human Anatomy ( Phần Torso )
- Dấu mốc xương
- Tỉ lệ cơ thể người
- Sơ lược các cơ ở phần Torso
- Bài tập. ( Sculpt và đắp cơ lên Skeleton phần Torso )
-
1 Buổi
Buổi 06 - Basic Human Anatomy ( Tứ chi )
- Tay
- Chân
- Bàn Tay
- Bàn Chân
- Bài tập. ( Sculpt và đắp cơ lên Skeleton phần Tứ Chi )
-
1 Buổi
Buổi 07 - Cách sculpt đầu, râu và tóc
- Tỉ lệ khuôn mặt
- Sculpt ngũ quan
- Sculpt Râu và Tóc
- Bài tập. ( Sculpt 1 đầu người, hoặc tượng )
-
1 Buổi
Buổi 08 - Portfolio Project ( Tìm kiếm tài nguyên )
- Kĩ năng chọn concept
- Tư vấn và phân tích concept
-
1 Buổi
Buổi 09 - Portfolio Project ( Quy trình thực hiện Blocking nhân vật )
- Tạo BaseMesh nhân vật
- Blocking quần áo, giáp, phụ kiện
-
1 Buổi
Buổi 10 - Topology và UV
- Hướng dẫn hoàn thiện Blockout ( Retopology )
- UV là gì, những thứ cần được UV trước khi Sculpt
- Cách chuẩn bị file từ phần mềm khác qua Zbrush, hoàn thành Blockout.
-
1 Buổi
Buổi 11 - Mentor Portfolio Project 1
- Mentor tạo Highpoly trong Zbrush và feedback sửa bài tập
-
1 Buổi
Buổi 12 - Mentor Portfolio Project 2
- Mentor tạo Highpoly trong Zbrush và feedback sửa bài tập
-
1 Buổi
Buổi 13 - Mentor Portfolio Project 3
- Mentor tạo Highpoly trong Zbrush và feedback sửa bài tập
-
1 Buổi
Buổi 14 - Mentor Portfolio Project 4 : Polypaint Zbrush
- Texture
- Hướng dẫn lên màu cho nhân vật bằng Polypaint
-
1 Buổi
Buổi 15 - Mentor Portfolio Project 5 : The Final
- Pose dáng, tạo khung cảnh cho nhân vật.
- Hoàn thiện chi tiết sản phẩm.
- Hướng dẫn Render hoàn thiện sản phẩm
-
1 Buổi
Buổi 16 - Show Time
- Present dự án
- Trao chứng chỉ
- Sharing kinh nghiệm chinh phục nhà tuyển dụng
- Sharing kinh nghiệm làm việc
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về Zbrush
Lớp: 23K11D
Khai giảng ngày: 17/10/2023
Giảng viên: Dũng Phạm
Số buổi học: 16
Trình độ: Cơ bản
Học phí: 4,900,000đ
Địa điểm: 06 Phan Đình Giót, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hỗ trợ thư viện video bài giảng. Giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học.
Thông tin chi tiết
Vì sao nên tham gia khóa học ZBrush 101 Digital Scuplpture Offline tại Keyframe?
- 16 buổi học 100% thực hành ngay tại lớp, dễ dàng tương tác và nhận sự hỗ trợ từ giảng viên.
- Được hỗ trợ video bài giảng khi vắng học.
- Bảo hành kiến thức 1 năm.
- Hỗ trợ mãi mãi sau khoá học.
- Keyframe cấp chứng chỉ khi hoàn thành khoá học.
*ZBrush là một phần mềm 3D thuộc top đầu trong mảng điêu khắc, tạo hình... trong ngành công nghiệp 3D, với việc tiếp cận và học làm 3D với phần mềm ZBrush sẽ giúp bạn có thêm cơ hội phát triển đa dạng và chuyên sâu trong ngành công nghiệp 3D.
Một số tác phẩm trong khóa học ZBrush Digital Sculpture.
Đừng ngần ngại!
*Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline (028)39972268 / 0778478568 hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.
Khóa học Khóa học ZBrush 101 Digital Sculpture
có trong chương trình học
Chương trình học 3D Artist
Lộ trình: 5 - 6 tháng
Chương Trình Học Multimedia Design Generalist
Lộ trình: 6 tháng
FAQ
-
Quy trình đặt chỗ học
Đóng học phí trực tiếp tại Keyframe
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
- Chủ nhật : 09h00 - 17h00
- Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00
Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh
- Vietcombank
- Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
-
Học xong có được giới thiệu việc làm không?
- Keyframe cam kết giới thiệu việc làm đối với học viên hoàn thành lộ trình toàn diện của các chương trình học.
-
Giá trị bằng cấp tại Keyframe
- Keyframe cấp chứng chỉ đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe (Chứng chỉ này có giá trị xác nhận đã hoàn thành học tại Keyframe)
- Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.
Cảm nhận học viên
thầy Zane rất nhiệt tình, thầy vui tính, chỉ cho học trò nhiều trải nghiệm hữu ích <3
Đúng như thầy bên Blender nói, nếu như ko biết gì về 3D và học zbrush trước thay vì blender trước, thì sẽ giống như coi phim phần 2 thay vì phần 1 trước, sẻ dễ bị 'loạn' và khó nắm bắt hiểu bài kịp hơn 1 cái, chưa kể zbrush mới học thì cái giao diện UI mặc định nó hơi bị khó nhằn cho người mới học tí, nhưng sau khi rành hơn rồi thì zbrush đc cái nó có custom giao diện UI rất gọn và tiện để dùng. Như mình nói, bạn nên học blender hoặc mấy phần mềm 3D nào đó trước vì môn này có thể hơi bị 'khô khang' cho người mới học 3D đó, ngoài ra thì mình thấy thầy dạy khá đc và tận tình đó, và zbrush này mạnh ở sculp realistic organic creature hay người, và chơi lưới nhiều hơn so với blender hay mấy cái kia nhiều nên đỡ lag hơn
Recommend ai mới học Zbrush thì nên học khóa này.
Sau khi hoàn thành khóa học cảm thấy rất dễ hiểu, thầy Đạt support rất nhiệt tình, bài giảng cũng rất dễ hiểu. Ai mới làm quen với Zbrush thì nên học vì rất hay và thú vị.
Mình vừa hoàn thành khóa học Zbrush 101 ở đây , thầy Đạt giảng dạy rất chi tiết, dễ hiểu và nhiệt tình chia sẻ kiến thức đến các học viên , tất cả những gì mình còn thắc mắc về 3D cũng như Zbrush đều đã được thầy Đạt giúp đỡ và giải quyết trong khóa học này .