Khoá học Cinema 4D Basic
Lịch khai giảng
-
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ
Bạn muốn học Online?
Mô tả Khoá học Cinema 4D Basic
Khóa học Cinema 4D Basic sẽ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng và tổng quát nhất đến thành thạo Cinema 4D.
-Sau khóa học Cinema 4D Basic bạn hoàn toàn nắm vững C4D Modeling, Texture, Lighting, Render và những kiến thức cơ bản của Animation, UV, Mograph, Xpresso…
-Khóa học Cinema 4D Basic phù hợp những các bạn đang là Designer, Motion Artist mong muốn ứng dụng 3D vào tác phẩm của mình..
-Tất cả những ai đam mê và yêu thích 3D, muốn tìm hiểu về 3D, mong muốn sử dụng 3D để phát triển nghề nghiệp sau này…
-Những cảm hứng sáng tạo với 3D từ Khoá học Cinema 4D Basic tạo tiền đề để bạn tự mình tiếp tục phát triển những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa học Cinema 4D nâng cao TVC Quảng Cáo và Khóa học Visual Design C4D tại Keyframe.
*KHÓA HỌC CINEMA 4D BASIC nằm trong Chương trình học 3D CGI Ultimate tại Keyframe, tham khảo Chương trình học 3D CGI Ultimate tại link sau để có mức học phí tốt hơn: https://keyframe.vn/cth/chuong-trinh-hoc-3d-cgi-ultimate-6.html
Giảng viên
-
Thầy Khanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đồ Họa 3D và 5 năm làm việc với Cinema 4D. Hiện Thầy đang là Senior General Artist tại VNG.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Intro Cinema 4D
-Giới thiệu các sản phẩm do Cinema 4D làm ra
-Phân biệt 2D và 3D
-Phân biệt High Poly & Low Poly
-Giới thiệu các phần mềm 3D thông dụng hiện nay
-Tìm hiểu quy trình làm phim 3D
-Tìm hiểu tổng quan phần mềm Cinema 4D
-Tìm hiểu các công cụ tạo khối cơ bản
-Thực hành tạo khối cơ bản
-Hướng dẫn Render Setting & Edit Render
-Giới thiệu các bài tập trong khóa học -
1 Buổi
Buổi 02 - Primitive Object
-Giới thiệu các khối cơ bản trong Cinema 4D
-Giới thiệu các tab
-Tìm hiểu công cụ quản lý Group
-Thực hành: Vẽ phi thuyền -
1 Buổi
Buổi 03 - Model Tools part 1
-Khái niệm về Extrude - Extrude Inner - Bevel
-Chức năng của Subdivision Surface
-Tìm hiểu công cụ Selection, các lệnh cắt
-Thực hành: Vẽ Robot -
1 Buổi
Buổi 04 - Model Tools part 2
-Tìm hiểu các không gian trong 3D
-Tìm hiểu lệnh Disconnect, Close Polygon & Remove N-Gon.
-Thực hành: Vẽ quả trứng -
1 Buổi
Buổi 05 - Spline
-Tìm hiểu các loại Spline
-Tìm hiểu Motext
-Thực hành -
1 Buổi
Buổi 06 - Deformer
-Tìm hiểu các loại Deformer
-Ứng dụng làm hoa sen và ngôi đền -
1 Buổi
Buổi 07 - UV Introduction
-Tìm hiểu UV
-
1 Buổi
Buổi 08 - Texturing
-What is texture?
-Realistic vs cartoon texture
-Layer based VS node based-Node editor
-Group nodes, Show and hide ports
-Node workflow
-Color
-Diffuse
-Intensity
-Emission
-Alpha
-Bump, Normal & Displacement
-Content Browser
-Create Texture (Dragon)
-Seamless texture
-Layer based Workflow
-Layer based VS node based-Node based workflow
-Node editor
-
1 Buổi
Buổi 09 - Lighting
-Tìm hiểu về các loại đèn, ánh sáng
-Tìm hiểu HDRI -
1 Buổi
Buổi 10 - Animation & Camera Basic
-Tìm hiểu 12 Principles of Animation
-Các tab trong camera cần chú ý -
1 Buổi
Buổi 11 - Mograph part 1
-Tìm hiểu về Mograph part 1
-
1 Buổi
Buổi 12 - Mograph part 2
-Tìm hiểu về Cloner, Tracer, Wind,...
-
1 Buổi
Buổi 13 - Mograph part 3
-Ứng dụng Effector tạo chuyển động vật thể.
-Tìm hiểu Voronoi
-Tìm hiểu Emitter
-Tìm hiểu nâng cao Fracture -
1 Buổi
Buổi 14 - Dynamic
-Tìm hiểu Voxel và Volume
-Ứng dụng model con gấu, cây kem và bóng đèn -
1 Buổi
Buổi 15 - Rigging Basic
-Rigging là gì?
-Tìm hiểu IK và FK, Skin, Control, Joint
-Thực hành -
1 Buổi
Buổi 16 - Plugins + Resume
-Tìm hiểu các Dynamic Tags
-WorkFlow làm việc của 3D LookDev
-Review đồ án & tổng kết khóa học
-
1 Buổi
Buổi 01 - Intro Cinema 4D
-
Thầy Nguyễn Đăng Khoa có kinh nghiệm làm việc với Cinema 4D hơn 10 năm, Thầy là Founder kiêm CEO của Redbox Motion (Studio Motion 3D chuyên thực hiện các TVC quảng cáo 3D)
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về 3D, giới thiệu C4D
- Giới thiệu chung về C4D và những ứng dụng trong Animation, VFX…
- UI và điều hướng trong môi trường làm việc của C4D
-
1 Buổi
Buổi 02 - Cấu tạo lưới của Object - Làm quen với Modeling
- Cấu tạo của 1 đối tượng 3D : Node, Edge, Polygon
- Các khối cơ bản
- Tư duy khối
- Đi lưới tạo khối cơ bản
- Lệnh Modeling cơ bản : Extrude , Bevel …
- Bài tập tạo khối cơ bản
-
1 Buổi
Buổi 03 - Modeling - Thực hành modeling (Low Poly)
- Hướng dẫn modeling một đối tượng hoàn chỉnh
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 04 - Modeling high poly
- Hướng dẫn đi lưới High Poly
- Hướng dẫn chặn lưới
- Menu Effect Object Modeling
+ Subdivision Surface
+ Symetry
+ Remesh
+ Boole
+ Connect
+ Array
+ Metaball
+ Atom array
+ Cloth Surface
+ Polygon Reduction
+ Instance
-
1 Buổi
Buổi 05 - Texture và UV - Thực hành tạo Texture và UV
- Hướng dẫn cách tạo Texture
- Hướng dẫn UV cơ bản
- Thực hành UV – Texture
-
1 Buổi
Buổi 06 - Animation Key và Curve
- Hướng dẫn tạo animation bằng cách đặt Keyframe
- Hướng dẫn edit animation bằng Curve
- Animation mô phỏng Dynamic
- Tư duy Animation
-
1 Buổi
Buổi 07 - Spline
- Tổng quan các công cụ tạo Spline
- Các đối tượng Spline cơ bản
- Các lệnh Curve dành cho Spline
- Thực hành Spline
-
1 Buổi
Buổi 08 - Ứng Dụng Spline tạo Shape Object
- Công cụ biến Spline thành Shape Object
- Hướng dẫn tuỳ biến các công cụ
- Ứng dụng công cụ tạo Shape cho Spline
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 09 - Deform Object
- Giới thiệu sơ lược menu Deform Object
- Demo về tuỳ biến của từng Deform Object
-
1 Buổi
Buổi 10 - Tuỳ biến Deform Object
- Tuỳ biến Deform Object (tiếp theo)
- Phối hợp sử dụng các Deform Object
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 11 - Field (Fall Off của Deform Object)
- Field là gì?
- Áp dụng Field kết hợp trong Deform Object
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 12 - Mograph
- Menu Mograph
- Mograph là gì và ứng dụng của Mograph
- Demo một số Mograph thường dùng
-
1 Buổi
Buổi 13 - Effector + Tuỳ biến Mograph
- Giới thiệu Effector
- Cloner Object cùng các Effector
- Fracture cùng các Effector
- Voronoise Fracture cùng các Effector
- Motext cùng các Effector
-
1 Buổi
Buổi 14 - Effector + Tuỳ biến Mograph (tt)
- Tracer cùng các Effector
- Moinstance cùng các Effector
- Matrix cùng các Effector
- Mospline cùng các Effector
-
1 Buổi
Buổi 15 - Set Bối cảnh (Stage)
- Menu tạo bối cảnh
- Hướng dẫn Set bối cảnh
+ Bầu trời
+ Mây
+ Đánh sáng trời theo vật lý
+ Floor
+Background
+ Foreground
+ Environment
-
1 Buổi
Buổi 16 - Camera, Material, Light, Render
- Hướng dẫn thiết lập Camera
- Hướng Dẫn thiết lập Matterial
- Hướng dẫn thiết lập ánh sáng
- Hướng dẫn thiết lập Render
- Hướng dẫn Render
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về 3D, giới thiệu C4D
-
Thầy Nguyễn Hoàng Quân có kinh nghiệm làm việc với Cinema 4D hơn 10 năm. Hiện Thầy Quân là Freelance 3D Artist, chuyên thực hiện Motion Graphic 3D và TVC Quảng Cáo 3D.
Giáo trình
-
1 Buổi
Bài 01 - Giới thiệu Cinema 4D
-Tổng quan về giao diện của Cinema 4D và các khái niệm, thuật ngữ khi làm việc với dự án 3D
- Không gian 3D và trục XYZ
- Pimitive Objects và Edit Poly Objects
- Low Poly và High Poly
- Cách điều khiển vùng nhìn làm việc
- Định vị và hiểu chức năng các khu vực làm việc như Object Manager, Attributte Manager, Materials Manager v.v…. -
1 Buổi
Bài 02 - Primitive Object
-Giới thiệu các khối cơ bản trong Cinema 4D
-Giới thiệu các tab
-Tìm hiểu công cụ quản lý Group
-Thực hành: Bài tập tủ và ghế gỗ -
2 Buổi
Bài 03 - Model tools
-Tìm hiểu với một số Model Tools
-Ứng dụng thực hành model mâm bánh xe ô tô -
2 Buổi
Bài 04 - Model tools (tt)
-Tìm hiểu với một số Model Tools tiếp theo
-Ứng dụng thực hành model Gun -
1 Buổi
Bài 05 - Materials / Vật liệu
-Tìm hiểu Material.
-Các kênh Material
-Thực hành -
1 Buổi
Bài 06 - Làm quen UV map
-Tìm hiểu UV Map
-Thực hành -
1 Buổi
Bài 07 - Spline & Nubrs
-Tìm hiểu các loại Spline & Text tool
-Ứng dụng thực hành model chai nước -
1 Buổi
Bài 08 - Modeling Object & Blue Print
-Tìm hiểu các công cụ
-Bài tập ứng dụng Modeling Blue Print - Alien -
1 Buổi
Bài 09 - Character Rigging Basic
-Tìm hiểu Rigging là gì?
-Tạo khung xương, gắn xương -
1 Buổi
Bài 10 - Animation
-Nắm rõ giao diện Animation trong Cinema 4D
-Tìm hiểu đặt Key
-Ứng dụng thực hành trái banh rơi -
1 Buổi
Day 11 - Làm quen Mograph và các tools
-Tìm hiểu Cloner, Matrix, Motext, Tracer, Moextrude, Polyfx, Fracture
-
1 Buổi
Bài 12 - Làm quen quen Mograph và các tools (tt)
-Tìm hiểu các tab trong Morgraph
-
1 Buổi
Bài 13 - Deformers
-Tìm hiểu các loại Deformers
-
1 Buổi
Bài 14 - Camera & Environment
-Tìm hiểu về môi trường và bài tập ứng dụng
-
1 Buổi
Bài 15 - Lights & Render set up
-Tìm hiểu các loại đèn và ánh sáng
-Các thông số cần biết khi Render -
1 Buổi
Bài 16 - Tổng kết
-Review đồ án & tổng kết khóa học
-
1 Buổi
Bài 01 - Giới thiệu Cinema 4D
Lớp: 23K63KN
Khai giảng ngày: 01/11/2023
Giảng viên: Nguyễn Đăng Khoa
Số buổi học: 16
Trình độ: Cơ bản
Học phí: 4,900,000đ
Địa điểm: 06 Phan Đình Giót, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hỗ trợ thư viện video bài giảng. Giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học.
Tác phẩm học viên
Thông tin chi tiết
Dưới đây Video Showreel tác phẩm học viên Khóa học Cinema 4D Basic tại Keyframe.
Bằng những bài giảng lý thuyết kết hợp với thực hành ngay tại lớp học, Keyframe cùng với giảng viên đã nghiên cứu và xây dựng giáo trình giúp học viên hoàn toàn nắm vững kiến thức ngay tại lớp.
Khóa học Cinema 4D Basic có thời lượng 2 tháng bao gồm 16 buổi học (mỗi tuần học 2 buổi).
Học phí trọn khóa 2 tháng học chỉ 4.900.000 VNĐ
Được hỗ trợ video bài giảng khi vắng học.
- Đăng ký giữ chỗ ngay vì số lượng chỗ học là có hạn.
- Đăng ký sớm để được ưu đãi 5% học phí.
- Click xem thêm các hình thức ưu đãi khác để có mức học phí tốt nhất.
Vì sao nên học Cinema 4D Basic tại Keyframe?
Keyframe là trung tâm đào tạo Video Design duy nhất tại Việt Nam đào tạo Cinema 4D từ cơ bản đến chuyên sâu.
Lớp học thực hành trên hệ thống máy tính cấu hình cao dành cho Đồ họa 3D và Hậu Kỳ Phim.
Giảng viên là C4D Artist nhiều năm kinh nghiệm. Sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc khi bạn gặp khó khăn khi thực hành bài tập tại nhà thông qua Group Facebook của lớp.
Hỗ trợ mãi mãi sau khoá học.
Cấp chứng chỉ cuối khoá.
Khóa học Khoá học Cinema 4D Basic
có trong chương trình học
Chương trình học 3D Artist
Lộ trình: 5 - 6 tháng
Chương Trình Học Multimedia Design Generalist
Lộ trình: 6 tháng
FAQ
-
Quy trình đặt chỗ học
Đóng học phí trực tiếp tại Keyframe
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
- Chủ nhật : 09h00 - 17h00
- Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00
Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh
- Vietcombank
- Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
-
Học xong có được giới thiệu việc làm không?
- Keyframe cam kết giới thiệu việc làm đối với học viên hoàn thành lộ trình toàn diện của các chương trình học.
-
Giá trị bằng cấp tại Keyframe
- Keyframe cấp chứng chỉ đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe (Chứng chỉ này có giá trị xác nhận đã hoàn thành học tại Keyframe)
- Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.
Cảm nhận học viên
Mình vừa mới hoàn thành khóa học Cinema 4D Basic 23K61KN của thầy Nguyễn Đăng Khoa, thầy giảng dạy rất nhiệt tình, truyền tải nhiều kiến thức khi học và đưa ra những tip khi làm việc thực tế, ngoài ra thầy luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình học. Mình cảm ơn thầy và trung tâm Keyframe đã đưa ra giáo trình giảng dạy bổ ích.
mình cảm thấy giáo trình của khóa học rất chi tiết và giảng viên rất nhiệt tình trong các buổi học.
Mình vừa hoàn thành khoá học Photophop căn bản 23K132L của thầy Luân Nguyễn. Thầy rất nhiệt tình và tận tâm chỉ những lỗi sai trong lúc mình làm bài. Ngoài ra thầy còn hướng dẫn những chi tiết có ích giúp trong công việc tương lai. Khoá học rất vui. Em cảm ơn thầy ạ ❤️
Cảm ơn thầy Quân vì những kiến thức bổ ích của thầy trong môn C4D Basics. Sự tâm huyết và tính thực tế trong những buổi học của thầy đã tạo tiền đề cho con đường phát triển 3D/Visual Artist của em!
Không phải ai cũng bỏ công bỏ sức ra để làm bài giảng kĩ như thầy. Luôn thấy được tâm huyết và sự nhiệt tình của thầy. Cám ơn thầy rất nhiều.