Khoá học Cinema 4D Basic
Lịch khai giảng
-
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ -
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ
Tặng khóa học:
Khóa học Làm quen với ánh sáng Studio trong Cinema 4D trị giá 790,000đ
Khóa học Cinema 4D Broadcast: Chanel 4 Logo Motion trị giá 990,000đ
Mô tả Khoá học Cinema 4D Basic
Khóa học Cinema 4D Basic sẽ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng đến thành thạo Cinema 4D.
- Hoàn thành Khóa học Cinema 4D Basic bạn sẽ nắm vững C4D Modeling, Texture, Lighting, Render và những kiến thức cơ bản của Animation, UV, Mograph, Xpresso…
- Những cảm hứng sáng tạo với 3D từ Khoá học Cinema 4D Basic sẽ tạo tiền đề để bạn tự mình tiếp tục phát triển những kỹ năng chuyên sâu của Cinema 4D hoặc tham gia các khóa học Khóa học Visual Design C4D tại Keyframe.
Khóa học Cinema 4D Basic phù hợp với những ai?
- Khóa học Cinema 4D Basic phù hợp những các bạn đang là Graphic Designer, Motion Designer... mong muốn ứng dụng 3D vào tác phẩm của mình..
- Hoặc những ai đam mê và yêu thích 3D, muốn tìm hiểu về 3D, mong muốn sử dụng 3D để phát triển nghề nghiệp sau này…
*KHÓA HỌC CINEMA 4D BASIC nằm trong Lộ trình học Cinema 4D Motion Graphic tại Keyframe, Nếu bạn muốn phát triển kỹ năng và tư duy thiết kế 3D Motion Graphics thì hãy tham khảo Lộ trình học Cinema 4D Motion Graphic trong Chương trình học Animation & Motion Graphics Completed
Giảng viên
-
Thầy Khanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đồ Họa 3D và 5 năm làm việc với Cinema 4D. Hiện Thầy đang là Senior General Artist tại VNG.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Intro Cinema 4D
- Tìm hiểu 3D Industry
- Giới thiệu các sản phẩm do Cinema 4D làm ra
- Phân biệt 2D và 3D
- Phân biệt High Poly & Low Poly
- Giới thiệu các phần mềm 3D thông dụng hiện nay
- Tìm hiểu quy trình làm phim 3D
- Giới thiệu các bài tập trong khóa học
-
1 Buổi
Buổi 02 - Primitive Object
- Làm quen phần mềm C4D
- Giới thiệu các khối cơ bản trong Cinema 4D
- Giới thiệu các tab
- Tìm hiểu công cụ cơ bản
- Thực hành: Vẽ phi thuyền
-
1 Buổi
Buổi 03 - Model Tools part 1
- Khái niệm về Extrude - Extrude Inner - Bevel
- Chức năng của Subdivision Surface
- Tìm hiểu công cụ Selection, các lệnh cắt
- Thực hành: Vẽ Robot
-
1 Buổi
Buổi 04 - Model Tools part 2
- Tìm hiểu các không gian trong 3D
- Tìm hiểu lệnh Disconnect, Close Polygon & Remove N-Gon...
- Thực hành: Vẽ quả trứng
-
1 Buổi
Buổi 05 - Spline
- Tìm hiểu các loại Spline
- Tìm hiểu Motext
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 06 - Deformer
- Tìm hiểu các loại Deformer
- Ứng dụng làm hoa sen và ngôi đền
-
1 Buổi
Buổi 07 - UV Introduction
- Tìm hiểu UV, UV Mapping
- Cách tạo Material
- Render Engines
- Giới thiệu RedShift Render
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 08 - Texturing
- What is texture?
- Realistic vs cartoon texture
- Layer based VS node based
- Node editor
- Group nodes, Show and hide ports
- Node workflow
- Color
- Diffuse
- Intensity
- Emission
- Alpha
- Bump, Normal & Displacement
- Content Browser
- Create Texture (Dragon)
- Seamless texture
- Layer based Workflow
- Layer based VS node based
- Node based workflow
- Node editor
-
1 Buổi
Buổi 09 - Lighting
- Tìm hiểu về các loại đèn, ánh sáng
- Tìm hiểu HDRI
- Thực hành tạo đèn
-
1 Buổi
Buổi 10 - Animation & Camera Basic
- Giới thiệu về Animation trong Cinema 4D
- Tìm hiểu 12 Principles of Animation
- Hướng dẫn di chuyển Camera
- Các tab trong camera cần chú ý
-
1 Buổi
Buổi 11 - Mograph part 1
- Tìm hiểu về Mograph
- Tìm hiểu các loại Effector
-
1 Buổi
Buổi 12 - Mograph part 2
- Tìm hiểu về Cloner, Tracer, Wind,...
-
1 Buổi
Buổi 13 - Mograph part 3
- Ứng dụng Effector tạo chuyển động vật thể
- Tìm hiểu Voronoi
- Tìm hiểu Emitter
- Tìm hiểu nâng cao Fracture
-
1 Buổi
Buổi 14 - Dynamic
- Tìm hiểu Voxel và Volume, Dynamic
-
1 Buổi
Buổi 15 - Rigging Basic
- Rigging là gì?
- Tìm hiểu IK và FK, Skin, Control, Joint
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 16 - Plugins + Resume
- Review đồ án & tổng kết khóa học
-
1 Buổi
Buổi 01 - Intro Cinema 4D
-
Thầy Nguyễn Đăng Khoa có kinh nghiệm làm việc với Cinema 4D hơn 10 năm, Thầy là Founder kiêm CEO của Redbox Motion (Studio Motion 3D chuyên thực hiện các TVC quảng cáo 3D)
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về 3D, giới thiệu C4D
- Giới thiệu chung về C4D và những ứng dụng trong Animation, VFX…
- UI và điều hướng trong môi trường làm việc của C4D
-
1 Buổi
Buổi 02 - Cấu tạo lưới của Object - Làm quen với Modeling
- Cấu tạo của 1 đối tượng 3D : Node, Edge, Polygon
- Các khối cơ bản
- Tư duy khối
- Đi lưới tạo khối cơ bản
- Lệnh Modeling cơ bản : Extrude , Bevel …
- Bài tập tạo khối cơ bản
-
1 Buổi
Buổi 03 - Modeling - Thực hành modeling (Low Poly)
- Hướng dẫn modeling một đối tượng hoàn chỉnh
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 04 - Modeling high poly
- Hướng dẫn đi lưới High Poly
- Hướng dẫn chặn lưới
- Menu Effect Object Modeling
+ Subdivision Surface
+ Symetry
+ Remesh
+ Boole
+ Connect
+ Array
+ Metaball
+ Atom array
+ Cloth Surface
+ Polygon Reduction
+ Instance
-
1 Buổi
Buổi 05 - Texture và UV - Thực hành tạo Texture và UV
- Hướng dẫn cách tạo Texture
- Hướng dẫn UV cơ bản
- Thực hành UV – Texture
-
1 Buổi
Buổi 06 - Animation Key và Curve
- Hướng dẫn tạo animation bằng cách đặt Keyframe
- Hướng dẫn edit animation bằng Curve
- Animation mô phỏng Dynamic
- Tư duy Animation
-
1 Buổi
Buổi 07 - Spline
- Tổng quan các công cụ tạo Spline
- Các đối tượng Spline cơ bản
- Các lệnh Curve dành cho Spline
- Thực hành Spline
-
1 Buổi
Buổi 08 - Ứng Dụng Spline tạo Shape Object
- Công cụ biến Spline thành Shape Object
- Hướng dẫn tuỳ biến các công cụ
- Ứng dụng công cụ tạo Shape cho Spline
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 09 - Deform Object
- Giới thiệu sơ lược menu Deform Object
- Demo về tuỳ biến của từng Deform Object
-
1 Buổi
Buổi 10 - Tuỳ biến Deform Object
- Tuỳ biến Deform Object (tiếp theo)
- Phối hợp sử dụng các Deform Object
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 11 - Field (Fall Off của Deform Object)
- Field là gì?
- Áp dụng Field kết hợp trong Deform Object
- Thực hành
-
1 Buổi
Buổi 12 - Mograph
- Menu Mograph
- Mograph là gì và ứng dụng của Mograph
- Demo một số Mograph thường dùng
-
1 Buổi
Buổi 13 - Effector + Tuỳ biến Mograph
- Giới thiệu Effector
- Cloner Object cùng các Effector
- Fracture cùng các Effector
- Voronoise Fracture cùng các Effector
- Motext cùng các Effector
-
1 Buổi
Buổi 14 - Effector + Tuỳ biến Mograph (tt)
- Tracer cùng các Effector
- Moinstance cùng các Effector
- Matrix cùng các Effector
- Mospline cùng các Effector
-
1 Buổi
Buổi 15 - Set Bối cảnh (Stage)
- Menu tạo bối cảnh
- Hướng dẫn Set bối cảnh
+ Bầu trời
+ Mây
+ Đánh sáng trời theo vật lý
+ Floor
+Background
+ Foreground
+ Environment
-
1 Buổi
Buổi 16 - Camera, Material, Light, Render
- Hướng dẫn thiết lập Camera
- Hướng Dẫn thiết lập Matterial
- Hướng dẫn thiết lập ánh sáng
- Hướng dẫn thiết lập Render
- Hướng dẫn Render
-
1 Buổi
Buổi 01 - Giới thiệu tổng quan về 3D, giới thiệu C4D
Tác phẩm học viên
Thông tin chi tiết
Vì sao nên học Cinema 4D tại Keyframe?
- Keyframe là Trường thiết kế đồ họa & Multimedia duy nhất tại Việt Nam đào tạo Cinema 4D từ cơ bản đến chuyên sâu.
- Được học và tương tác trực tiếp với giảng viên tại lớp học Offline hoặc Remote Teaching qua Zoom.
- Được mentor 1:1 khi thực hành và thực hiện dự án cá nhân xuyên suốt khóa học. Mục tiêu là hoàn thiện sản phẩm khi hoàn thành khóa học để cập nhật vào Portfolio.
- Được hỗ trợ video bài giảng online, giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học đột xuất.
- Hỗ trợ kiến thức mãi mãi.
- Cấp chứng chỉ khi hoàn thành khóa học.
Khoá học Cinema 4D Basic
có trong chương trình học
Chương trình học Animation & Motion Graphics Completed
Lộ trình: 6 - 12 tháng
Chương Trình Học Multimedia Design Generalist
Lộ trình: 12 tháng
Chương trình học 3D Character Artist
Lộ trình: 6 tháng
FAQ
-
Quy trình đặt chỗ học
Đóng học phí trực tiếp tại Keyframe
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
- Chủ nhật : 09h00 - 17h00
- Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00
Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh
- Vietcombank
- Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
-
Học xong có được giới thiệu việc làm không?
- Keyframe cam kết giới thiệu việc làm đối với học viên hoàn thành lộ trình toàn diện của các chương trình học.
-
Giá trị bằng cấp tại Keyframe
- Keyframe cấp chứng chỉ đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe (Chứng chỉ này có giá trị xác nhận đã hoàn thành học tại Keyframe)
- Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.
Cảm nhận học viên
Thầy Khoa rất nice và hỗ trợ học viên rất nhiệt tìnhhhh
Mình vừa mới hoàn thành khóa học Cinema 4D Basic 23K61KN của thầy Nguyễn Đăng Khoa, thầy giảng dạy rất nhiệt tình, truyền tải nhiều kiến thức khi học và đưa ra những tip khi làm việc thực tế, ngoài ra thầy luôn hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong quá trình học. Mình cảm ơn thầy và trung tâm Keyframe đã đưa ra giáo trình giảng dạy bổ ích.
mình cảm thấy giáo trình của khóa học rất chi tiết và giảng viên rất nhiệt tình trong các buổi học.
Mình vừa hoàn thành khoá học Photophop căn bản 23K132L của thầy Luân Nguyễn. Thầy rất nhiệt tình và tận tâm chỉ những lỗi sai trong lúc mình làm bài. Ngoài ra thầy còn hướng dẫn những chi tiết có ích giúp trong công việc tương lai. Khoá học rất vui. Em cảm ơn thầy ạ ❤️
Cảm ơn thầy Quân vì những kiến thức bổ ích của thầy trong môn C4D Basics. Sự tâm huyết và tính thực tế trong những buổi học của thầy đã tạo tiền đề cho con đường phát triển 3D/Visual Artist của em!