Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture

Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture
Khóa online #Đồ hoạ 3D
Thời lượng 111 bài, 17h51p
Sở hữu Mãi mãi
Trình độ Cơ bản
1.950.000đ 1.560.000đ

Mô tả Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture

Khóa học ZBrush Online được thực hiện từ giáo Offline đang giảng dạy thực tế tại Keyframe.

-Khóa học ZBrush Online sẽ giúp bạn tiến sâu vào ngành công nghiệp 3D với kỹ năng điêu khắc Sculpt chuyên nghiệp bằng phần mềm ZBrush.

-Khóa học ZBrush Online tại Keyframe mang lại cho bạn góc nhìn tổng quan về lĩnh vực 3D và chuyên vào phần dựng hình Modeling, giúp định hướng và tìm kiếm cơ hội phát triển của mỗi cá nhân trong nghề. 

-Giáo trình khóa học Zbrush Online chia thành 13 buổi học tương tự như Offline. Giúp bạn bố trí thời gian học và thiết lập mục tiêp hoàn thành bài học. 

-Bạn có thể xem chi tiết các bài học trong menu Giáo Trình để hiểu rõ hơn về những kiến thức được giảng dạy trong khóa học.

Đối tượng phù hợp khóa học ZBrush Online

-Khóa học phù hợp với những bạn muốn học ZBrush Online để ứng dụng vào đồ họa 3D, Game 3D, Phim Ảnh, CGI 3D hoặc in 3D…

-Các Nghệ sĩ điêu khắc truyền thống, Traditional Sculptor,… muốn ứng dụng phương pháp điểu khắc mới trên máy tính cũng phù hợp với khóa học này. Giúp thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tác phẩm nhanh chóng hơn.

-Những bạn có niềm đam mê với 3D, muốn tìm hiểu 3D và mong muốn phát triển nghề nghiệp 3D cũng có thể tham gia khóa học ZBrush Online này.

*Khóa học yêu cầu học viên trước khi tham gia cần biết sử dụng phần mềm Photoshop ờ mức cơ bản.

Bạn muốn học Offline?

Giảng viên

  • Tập hợp các bài giảng video được đội ngũ Keyframe thu lại của mỗi buổi học, là hệ thống khoá học được biên tập dựa trên các video bài giảng từ khoá học Offline tại Keyframe.

    Giáo trình

    • 2p Lời mở đầu
    • 1h57p Buổi 01 - Introduce to ZBrush
      • FREE 1 - Giới thiệu bản thân
      • FREE 2 - Giới thiệu tổng quan nội dung khóa học
      • FREE 3 - Ứng dụng của Zbrush
      • 4 - Cơ hội việc làm
      • 5 - Cấu hình tối thiểu để làm việc
      • 6 - Tìm hiểu Zbrush UI - Load & Save Model
      • 7 - Tìm hiểu các thao tác cơ bản
      • 8 - Tìm hiểu các thao tác nâng cao
      • 9 - Cách thức hoạt động của Camera trong Zbrush
      • 10 - Tìm hiểu các thao tác model
      • 11 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Clay Buildup
      • 12 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Move
      • 13 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Dam-Standard
      • 14 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Smooth
      • 15 - Cấu trúc của 1 model & Ứng dụng của Dynamesh
      • 16 - Review kiến thức đã học
      • 17 - Hướng dẫn cách xuất file hình
      • 18 - Hướng dẫn bài tập thực hành
    • 1h39p Buổi 02 - Subtool và Cách quản lý Project
      • 1 - Tìm hiểu Transpose Tools: Move
      • 2 - Tìm hiểu Transpose Tools: Rotate & Zoom
      • 3 - Làm quen với Mask trong Zbrush
      • 4 - Tìm hiểu các loại Mask
      • 5 - Giới thiệu về Subtools
      • 6 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 1
      • 7 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 2
      • 8 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 3
      • 9 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 4
      • 10 - Thực hành: File con rùa - Chèn Reference vào Viewport
      • 11 - Review kiến thức
    • 1h21p Buổi 03 - Hidden and Reveal
      • 1 - Hướng dẫn thay đổi độ trong suốt bức hình
      • 2 - Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu file Quicksave
      • 3 - Sơ lược nội dung buổi học
      • 4 - Tìm hiểu về khối tham số
      • 5 - Hướng dẫn chuyển đổi khối tham số sang khối điêu khắc
      • 6 - Thực hành: Modeling súng con rùa Pokemon với khối tham số
      • 7 - Hướng dẫn thay đổi Material cho khối
      • 8 - Giới thiệu công cụ Merge
      • 9 - Giới thiệu 2 công cụ Mirror và Modify Topology
      • 10 - Tìm hiểu chức năng của chế độ hiển thị Solo mode
      • 11 - Giới thiệu công cụ Split tool
      • 12 - Một số lưu ý khi sử dụng công cụ Split & Merge
      • 13 - Giới thiệu nhóm cọ IMM Brush và tính năng Transcode nâng cao
      • 14 - Tìm hiểu Hidden và Reveal
      • 15 - Tổng hợp kiến thức và hướng dẫn bài tập về nhà
    • 1h3p Buổi 04 - Mirrow là gì?
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 - Tìm hiểu các công cụ cắt khối Trim, Clip & Slide part 1
      • 3 - Hướng dẫn xử lý khối thừa khi cắt vật thể
      • 4 - Tìm hiểu các công cụ cắt khối Trim, Clip & Slide part 2
      • 5 - Tìm hiểu công cụ Mirrow, Mirrow & Weld
      • 6 - Tìm hiểu các Brush mới: Snake Hook, Inflat và Flatten
      • 7 - Tổng hợp kiến thức và hướng dẫn bài tập về nhà
    • 2h3p Buổi 05 - Polygroup là gì?
      • 1 - Nhận xét, sửa bài tập học viên
      • 2 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 3 - Tìm hiểu ứng dụng công cụ PolyGroup part 1
      • 4 - Tìm hiểu ứng dụng công cụ PolyGroup part 2
      • 5 - Tìm hiểu Panel Loops và Group Loops
      • 6 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 1
      • 7 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 2
      • 8 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 3
      • 9 - Tìm hiểu quy trình chuẩn hoàn thiện sản phẩm part 1
      • 10 - Tìm hiểu quy trình chuẩn hoàn thiện sản phẩm part 2
    • 1h34p Buổi 06 - Đường cong trong ZBrush
      • 1 - Tìm hiểu website Artstation
      • 2 - Tìm hiểu về Curve đường cong trong Zbrush
      • 3 - Tìm hiểu về cọ Curve Tube
      • 4 - Tìm hiểu về cọ Curve Tube Snap
      • 5 - Tìm hiểu về cọ Curve Quad Fill
      • 6 - Ứng dụng các cọ phối hợp với nhau
      • 7 - Cách tạo cọ Curve bằng Insert Mesh
      • 8 - Tìm hiểu cọ Snake Hook
      • 9 - Phương pháp Custom - Môi trường làm việc (UI)
    • 1h24p Buổi 07 - Ứng dụng Zsphere trong ZBrush
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 - Hướng dẫn dùng Base Mesh bằng Zsphere
      • 3 - Hướng dẫn dựng chi tiết từ khối đã Zsphere
      • 4 - Tìm hiểu công cụ cắt khối Boolean
      • 5 - Hướng dẫn tạo Hot key cho Zbrush
      • 6 - Tìm hiểu giải phẩu học Anatomy
      • 7 - Thực hành tìm hiểu Anatomy trong Zbrush
    • 1h2p Buổi 08 - Alpha và quy trình Texturing
      • 1 - Tìm hiểu Alpha và ứng dụng trong việc tạo ra Texture chi tiết
      • 2 - Hướng dẫn sử dụng Alpha lên chi tiết sản phẩm
      • 3 - Phương pháp tự tạo các bản Alpha để sử dụng cho riêng mình
      • 4 - Hướng dẫn Masking bằng Alpha
      • 5 - Quy trình lên chi tiết sản phẩm
    • 1h31p Buổi 09 - How to make a Portait Sculpture
      • 1 - Tìm hiểu Noise Maker
      • 2 - Giới thiệu các Noise Plugin có sẵn trong Zbrush
      • 3 - Giới thiệu Alpha trong Noise Plugin
      • 4 - Tìm hiểu Mograph Target và Layer part 1: Morgraph Target
      • 5 - Tìm hiểu Mograph Target và Layer part 2: Layer
      • 6 - Phương pháp dựng chân dung
    • 1h16p Buổi 10 - Cách sơn màu cho Model
      • 1 - Phương pháp sử dụng PolyPaint
      • 2 - Một số lưu ý khi lên màu cho model
      • 3 - Tìm hiểu ứng dụng của SpotLight
      • 4 - Ứng dụng của SpotLight trên cơ thể con người
      • 5 - Hướng dẫn làm bài tập chân dung
    • 1h15p Buổi 11 - Suit Up!
      • 1 - Tìm hiểu Brush ZModeler
      • 2 - Ứng dụng Brush ZModeler
      • 3 - Khái niệm UV và cách tạo UV bằng công cụ UV Master
      • 4 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 1
      • 5 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 2
      • 6 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 3
    • 1h16p Buổi 12 - Robot and Armor
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 -Tìm hiểu quy trình lên một sản phẩm Hard Sureface
      • 3 - Thực hành Modeling đầu Robot part 1: Dựng khối
      • 4 - Thực hành Modeling đầu Robot part 2: Sử dụng ZReMesherr để đưa về dạng Low Poly
      • 5 - Thực hành Modeling đầu Robot part 3: Subdivision và lên chi tiết hoàn thiện modeling
      • 6 - Thực hành Modeling giáp dạng Amory
    • 37p Buổi 13 - Render KeyShot
      • 1 - Giới thiệu tổng quan về KeyShot
      • 2 - Hướng dẫn Render bằng KeyShot
      • 3 - Hướng dẫn Render xoay 360 độ bằng KeyShot 9
    • 1p Lời tạm biệt
      • Lời tạm biệt

Thông tin chi tiết

Cùng xem qua video tổng hợp một số bài tập có trong khóa học

 

Tác phẩn học viên sau khóa học

Khóa học ZBrush Online có gì đặc biệt?

-Không phải đợi lịch khai giảng, bạn có thể đăng ký và bắt đầu học ZBrush Online bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần bạn có Internet.

-Học phí chỉ bằng 50% học phí của phiên bản Offline, giúp tiết kiệm chi phí nhưng giáo trình tương đương.

-Được hỗ trợ kiến thức qua hệ thống hỗ trợ của Keyframe, giúp bạn nhanh chóng vượt qua các khó khăn trong lúc học và thực hành.


 

Đừng ngần ngại!

*Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline (028)39972268 / 0778478568 hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.

FAQ

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ, vui lòng gọi: (028)39972268 | 0979106109 | 0778478568


  • Hotline hỗ trợ và tư vấn!

    Đừng ngần ngại! hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    -Hotline liên hệ tư vấn khoá học: (028)39972268 | 0778478568 | 0979106109 

    -Hotline phản ánh chất lượng đào tạo: 0939478568

    -Email: Support@keyframe.vn

    -Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)

  • Các hình thức ưu đãi học phí

     Hạng mục giảm Mức giảm
    Đăng ký 2 khóa trở lên Giảm 5%
    Học viên cũ Giảm 2% - 10% 


    Lưu ý: 
    *Có thể cộng gộp các ưu đãi với nhau. 

  • Hướng dẫn đăng ký và hoàn thành học phí!

    – Đăng ký đặt chỗ qua website, chat hoặc điện thoại trực tiếp đến hotline: 0778478568 / (028)39972268 / 0979106109
    – Keyframe đặt lịch hẹn hoàn thành học phí trước khóa học.

    * Hoàn thành học phí thông qua các hình thức sau:

    – Hoàn thành học phí trực tiếp (tiền mặt hoặc charge thẻ) tại trụ sở Keyframe

       Địa chỉ: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)
       + Từ thứ 2 đến thứ 6 : 09h00 – 21h00
       + Thứ 7: 09h00 – 21h00
       + Chủ nhật :09h00 - 17h00

    – Hoàn thành học phí thông qua chuyển khoản tại các ngân hàng sau

       + Vietcombank HCM chi nhánh Kỳ Đồng - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 0071004405302

       + Techcombank HCM chi nhánh Trần Não - Quận 2 - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 14020489908011

       + ACB Bank - HCM
          Tô Dương Phương Bình – 137199849

       + Agribank chi nhánh An Phú - HCM
          To Duong Phuong Binh - 1606205012230

    – Hoàn thành học phí tại nhà (Chỉ áp dụng tại HCM)

     

  • Có nên chọn hình thức học Online hay không?

    Tại Keyframe, chúng tôi đánh giá hình thức học Offline vẫn là hình thức học hiệu quả nhất đối với ngành Thiết Kế Đồ Họa Multimedia. Vì thế, bạn không nên chọn học Online nếu như bạn có điều kiện học Offline.

    Và còn một điều đặc biệt nữa khi học Offline tại Keyframe bạn sẽ được tặng kèm thư viện khóa học Online miễn phí song song với học Offline để tăng tính hiệu quả về kiến thức cũng như hỗ trợ ôn tập tại nhà.

    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp điều kiện không cho phép, cách trở về địa lý và thời gian thì Khóa học Online của chúng tôi vẫn sẵn sàng cùng bạn tiến bộ.

    Khác với những khóa học Online đang bán trên mạng, những khóa học Online tại Keyframe được phát triển từ "Giáo trình" của Khóa học Offline. Các video bài giảng được tích góp và kiểm nghiệm chất lượng qua biết bao lần thu của giảng viên tại Keyframe.

    Vì thế, nếu bạn muốn học Thiết Kế Đồ Họa & Multimedia Online, hãy xem qua các khóa học đồ họa của Keyframe nhé. Chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn.

    Nhược điểm khi học Online:

    Dễ bị xao lãng, không tập trung.

    Không tương tác trực tiếp với giảng viên, chỉ được hỗ trợ kiến thức qua Email.

    Không được cấp chứng chỉ.

    Ưu điểm khi học Online:

    Giáo trình đang được giảng dạy thực tế tại Keyframe, chúng tôi tự tin mang lại lượng kiến thức ngoài sự mong đợi của bạn.

    Học bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào có kết nối internet, giúp bạn không bỏ sót bất cứ kiến thức nào.

    Chủ động thời gian, học bất cứ khi nào bạn rảnh.

    Tiết kiệm chi phí.

  • Nếu có khó khăn khi học thì được hỗ trợ như thế nào?

    Keyframe có tính năng hỗ trợ khi gặp khó khăn trong quá trình học bên trong khóa học của bạn... Bạn chỉ cần mô tả chi tiết khó khăn bạn đang gặp phải và gửi đến cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi.

    Đội ngũ Keyframe luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!

     


Tham gia khóa học thành công!
Bạn có thể bắt đầu học trong s.