Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture

Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture

Sở hữu: Mãi mãi

Thời lượng: 108 video (17h21p)

Trình độ: Cơ bản

2,450,000đ 1,960,000đ

Mô tả Khóa Học ZBrush Online 101 Digital Sculpture

  • Khóa học ZBrush Online được thực hiện từ giáo Offline đang giảng dạy thực tế tại Keyframe.
  • Khóa học ZBrush Online sẽ giúp bạn tiến sâu vào ngành công nghiệp 3D với kỹ năng điêu khắc Sculpt chuyên nghiệp bằng phần mềm ZBrush.
  • Khóa học ZBrush Online tại Keyframe mang lại cho bạn góc nhìn tổng quan về lĩnh vực 3D và chuyên vào phần dựng hình Modeling, giúp định hướng và tìm kiếm cơ hội phát triển của mỗi cá nhân trong nghề. 
  • Giáo trình khóa học Zbrush Online chia thành 13 buổi học tương tự như Offline. Giúp bạn bố trí thời gian học và thiết lập mục tiêp hoàn thành bài học. 
  • Bạn có thể xem chi tiết các bài học trong menu Giáo Trình để hiểu rõ hơn về những kiến thức được giảng dạy trong khóa học.

Đối tượng phù hợp khóa học ZBrush Online

  • Khóa học phù hợp với những bạn muốn học ZBrush Online để ứng dụng vào đồ họa 3D, Game 3D, Phim Ảnh, CGI 3D hoặc in 3D…
  • Các Nghệ sĩ điêu khắc truyền thống, Traditional Sculptor,… muốn ứng dụng phương pháp điểu khắc mới trên máy tính cũng phù hợp với khóa học này. Giúp thỏa sức sáng tạo và hoàn thành tác phẩm nhanh chóng hơn.
  • Những bạn có niềm đam mê với 3D, muốn tìm hiểu 3D và mong muốn phát triển nghề nghiệp 3D cũng có thể tham gia khóa học ZBrush Online này.

*Khóa học yêu cầu học viên trước khi tham gia cần biết sử dụng phần mềm Photoshop ở mức cơ bản.

Bạn muốn học Offline?

Giảng viên

  • Xuất thân từ trường Kiến trúc Thành Phố Hồ Chí Minh, đã từng tham gia các dự án điêu khắc cho sản phẩm của Marvel HongKong và các Branding về Statue tại khu vực Đông Nam Á. Là Artist 3D chính trong các dự án như “ Gìn Vàng Giữ Ngọc” cùng với Sài Gòn Vi Vu, “ Lam Mộc Kỷ” cùng với Việt Sử Kiêu Hùng, “ Thánh Gióng”,.. Thầy Lê Quốc Đạt cũng là founder của 8K Studios. Hiện Thầy đang giữ vị trí là Head of Technical tại 8K Studios.

    Giáo trình

    • Lời mở đầu
    • FREE Buổi 01 - Introduce to ZBrush
      • XEM 1 - Giới thiệu bản thân
      • XEM 2 - Giới thiệu tổng quan nội dung khóa học
      • XEM 3 - Ứng dụng của Zbrush
      • 4 - Cơ hội việc làm
      • 5 - Cấu hình tối thiểu để làm việc
      • 6 - Tìm hiểu Zbrush UI - Load & Save Model
      • 7 - Tìm hiểu các thao tác cơ bản
      • 8 - Tìm hiểu các thao tác nâng cao
      • 9 - Cách thức hoạt động của Camera trong Zbrush
      • 10 - Tìm hiểu các thao tác model
      • 11 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Clay Buildup
      • 12 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Move
      • 13 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Dam-Standard
      • 14 - Tìm hiểu các thuộc tính của Brush Smooth
      • 15 - Cấu trúc của 1 model & Ứng dụng của Dynamesh
      • 16 - Review kiến thức đã học
      • 17 - Hướng dẫn cách xuất file hình
      • 18 - Hướng dẫn bài tập thực hành
    • Buổi 02 - Subtool và Cách quản lý Project
      • 1 - Tìm hiểu Transpose Tools: Move
      • 2 - Tìm hiểu Transpose Tools: Rotate & Zoom
      • 3 - Làm quen với Mask trong Zbrush
      • 4 - Tìm hiểu các loại Mask
      • 5 - Giới thiệu về Subtools
      • 6 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 1
      • 7 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 2
      • 8 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 3
      • 9 - Tìm hiểu về bảng Subtools part 4
      • 10 - Thực hành: File con rùa - Chèn Reference vào Viewport
      • 11 - Review kiến thức
    • Buổi 03 - Hidden and Reveal
      • 1 - Hướng dẫn thay đổi độ trong suốt bức hình
      • 2 - Hướng dẫn thay đổi vị trí lưu file Quicksave
      • 3 - Sơ lược nội dung buổi học
      • 4 - Tìm hiểu về khối tham số
      • 5 - Hướng dẫn chuyển đổi khối tham số sang khối điêu khắc
      • 6 - Thực hành: Modeling súng con rùa Pokemon với khối tham số
      • 7 - Hướng dẫn thay đổi Material cho khối
      • 8 - Giới thiệu công cụ Merge
      • 9 - Giới thiệu 2 công cụ Mirror và Modify Topology
      • 10 - Tìm hiểu chức năng của chế độ hiển thị Solo mode
      • 11 - Giới thiệu công cụ Split tool
      • 12 - Một số lưu ý khi sử dụng công cụ Split & Merge
      • 13 - Giới thiệu nhóm cọ IMM Brush và tính năng Transcode nâng cao
      • 14 - Tìm hiểu Hidden và Reveal
      • 15 - Tổng hợp kiến thức và hướng dẫn bài tập về nhà
    • Buổi 04 - Mirrow là gì?
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 - Tìm hiểu các công cụ cắt khối Trim, Clip & Slide part 1
      • 3 - Hướng dẫn xử lý khối thừa khi cắt vật thể
      • 4 - Tìm hiểu các công cụ cắt khối Trim, Clip & Slide part 2
      • 5 - Tìm hiểu công cụ Mirrow, Mirrow & Weld
      • 6 - Tìm hiểu các Brush mới: Snake Hook, Inflat và Flatten
      • 7 - Tổng hợp kiến thức và hướng dẫn bài tập về nhà
    • Buổi 05 - Polygroup là gì?
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 - Tìm hiểu ứng dụng công cụ PolyGroup part 1
      • 3 - Tìm hiểu ứng dụng công cụ PolyGroup part 2
      • 4 - Tìm hiểu Panel Loops và Group Loops
      • 5 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 1
      • 6 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 2
      • 7 - Phương pháp tạo ra các khối mới dựa trên hình dạng các khối có sẵn bằng Extract part 3
      • 8 - Tìm hiểu quy trình chuẩn hoàn thiện sản phẩm part 1
      • 9 - Tìm hiểu quy trình chuẩn hoàn thiện sản phẩm part 2
    • Buổi 06 - Đường cong trong ZBrush
      • 1 - Tìm hiểu website Artstation
      • 2 - Tìm hiểu về Curve đường cong trong Zbrush
      • 3 - Tìm hiểu về cọ Curve Tube
      • 4 - Tìm hiểu về cọ Curve Tube Snap
      • 5 - Tìm hiểu về cọ Curve Quad Fill
      • 6 - Ứng dụng các cọ phối hợp với nhau
      • 7 - Cách tạo cọ Curve bằng Insert Mesh
      • 8 - Tìm hiểu cọ Snake Hook
      • 9 - Phương pháp Custom - Môi trường làm việc (UI)
    • Buổi 07 - Ứng dụng Zsphere trong ZBrush
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 - Hướng dẫn dùng Base Mesh bằng Zsphere
      • 3 - Hướng dẫn dựng chi tiết từ khối đã Zsphere
      • 4 - Tìm hiểu công cụ cắt khối Boolean
      • 5 - Hướng dẫn tạo Hot key cho Zbrush
      • 6 - Tìm hiểu giải phẩu học Anatomy
      • 7 - Thực hành tìm hiểu Anatomy trong Zbrush
    • Buổi 08 - Alpha và quy trình Texturing
      • 1 - Tìm hiểu Alpha và ứng dụng trong việc tạo ra Texture chi tiết
      • 2 - Hướng dẫn sử dụng Alpha lên chi tiết sản phẩm
      • 3 - Phương pháp tự tạo các bản Alpha để sử dụng cho riêng mình
      • 4 - Hướng dẫn Masking bằng Alpha
      • 5 - Quy trình lên chi tiết sản phẩm
    • Buổi 09 - How to make a Portait Sculpture
      • 1 - Tìm hiểu Noise Maker
      • 2 - Giới thiệu các Noise Plugin có sẵn trong Zbrush
      • 3 - Giới thiệu Alpha trong Noise Plugin
      • 4 - Tìm hiểu Mograph Target và Layer part 1: Morgraph Target
      • 5 - Tìm hiểu Mograph Target và Layer part 2: Layer
      • 6 - Phương pháp dựng chân dung
    • Buổi 10 - Cách sơn màu cho Model
      • 1 - Phương pháp sử dụng PolyPaint
      • 2 - Một số lưu ý khi lên màu cho model
      • 3 - Tìm hiểu ứng dụng của SpotLight
      • 4 - Ứng dụng của SpotLight trên cơ thể con người
      • 5 - Hướng dẫn làm bài tập chân dung
    • Buổi 11 - Suit Up!
      • 1 - Tìm hiểu Brush ZModeler
      • 2 - Ứng dụng Brush ZModeler
      • 3 - Khái niệm UV và cách tạo UV bằng công cụ UV Master
      • 4 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 1
      • 5 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 2
      • 6 - Quy trình lên một trang phục cho nhân vật part 3
    • Buổi 12 - Robot and Armor
      • 1 - Giới thiệu nội dung bài học
      • 2 -Tìm hiểu quy trình lên một sản phẩm Hard Sureface
      • 3 - Thực hành Modeling đầu Robot part 1: Dựng khối
      • 4 - Thực hành Modeling đầu Robot part 2: Sử dụng ZReMesherr để đưa về dạng Low Poly
      • 5 - Thực hành Modeling đầu Robot part 3: Subdivision và lên chi tiết hoàn thiện modeling
      • 6 - Thực hành Modeling giáp dạng Amory
    • Buổi 13 - Render KeyShot
      • 1 - Hướng dẫn Render bằng KeyShot part 1
      • 2 - Hướng dẫn Render bằng KeyShot part 2

Thông tin chi tiết

Tác phẩn học viên sau khóa học

Khóa học ZBrush Online có gì đặc biệt?

  • Không phải đợi lịch khai giảng, bạn có thể đăng ký và bắt đầu học ZBrush Online bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu chỉ cần bạn có Internet.
  • Học phí chỉ bằng 50% học phí của phiên bản Offline, giúp tiết kiệm chi phí nhưng giáo trình tương đương.
  • Được hỗ trợ kiến thức bởi đội ngũ Keyframe, giúp bạn nhanh chóng vượt qua các khó khăn trong lúc học và thực hành.

 

Đừng ngần ngại!

*Hãy liện hệ với chúng tôi qua hotline (028)39972268 / 0778478568 hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.

FAQ

  • Hotline hỗ trợ và tư vấn!

    Đừng ngần ngại! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

    Chat với Keyframe qua website hoặc qua Fanpage: https://www.facebook.com/KeyframeMultimediaSchool

    Hotline liên hệ tư vấn khoá học: (028)39972268

    Email: Support@keyframe.vn

    Trực tiếp tại trung tâm

    • HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
      • Chủ nhật : 09h00 - 17h00
    • Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00
  • Hướng dẫn đặt mua khóa học

    Đặt mua tại website hoặc chat với trung tâm qua Fanpage: https://www.facebook.com/KeyframeMultimediaSchool

    Thanh toán học phí thông qua QR Pay / Visa khi đặt mua

    • Được kích hoạt khóa học ngay khi thanh toán xong

    Đóng học phí bằng tiền mặt hoặc charge thẻ tại Keyframe

    • Cơ sở HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Click xem bản đồ)   
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
      • Chủ nhật :09h00 - 17h00
    • Cơ sở Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội. (Xem bản đồ)
      • Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00

    Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh đến tài khoản

    • Vietcombank 
      • Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
  • Có nên chọn hình thức học qua Video không?

    Tại Keyframe, chúng tôi đánh giá hình thức học Offline hoặc Remote Teaching với giảng viên qua Zoom/ Meet... vẫn là hình thức học hiệu quả nhất đối với ngành Thiết Kế Đồ Họa Multimedia. Vì thế, bạn không nên chọn học qua video nếu như bạn có điều kiện học Offline / Remote Teaching.

    Và còn một điều đặc biệt nữa khi học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe là bạn sẽ được hỗ trợ thư viện video bài giảng online song song với học cùng giảng viên tại lớp để tăng tính hiệu quả về kiến thức cũng như hỗ trợ ôn tập tại nhà.

    Tuy nhiên, nếu trong trường hợp điều kiện không cho phép, cách trở về địa lý và thời gian thì Khóa học qua Video của chúng tôi vẫn sẵn sàng cùng bạn tiến bộ.

    Khác với những khóa học Video khác trên thị trường, những khóa học qua Video tại Keyframe được phát triển từ "Giáo trình" của Khóa học Offline. Các video bài giảng được tích góp và kiểm nghiệm chất lượng qua biết bao lần thu của giảng viên tại Keyframe.

    Nhược điểm khi học qua Video:

    • Dễ bị xao lãng, không tập trung.
    • Không tương tác trực tiếp với giảng viên, chỉ được hỗ trợ kiến thức qua chat.
    • Không được cấp chứng chỉ.

     

    Ưu điểm khi học qua Video:

    • Giáo trình đang được giảng dạy thực tế tại Keyframe, chúng tôi tự tin mang lại lượng kiến thức ngoài sự mong đợi của bạn.
    • Học bất cứ nơi đâu, bất cứ nơi nào có kết nối internet, giúp bạn không bỏ sót bất cứ kiến thức nào.
    • Chủ động thời gian, học ngay bất cứ khi nào.
    • Tiết kiệm chi phí.
  • Nếu có khó khăn khi học thì được hỗ trợ như thế nào?

    Khi gặp khó khăn trong quá trình học ... Bạn chỉ cần mô tả chi tiết khó khăn bạn đang gặp phải và gửi đến cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi qua chat tại Fanpage https://www.facebook.com/KeyframeMultimediaSchool.

    Đội ngũ Keyframe luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!