Khóa học Figma UI Design
Lịch khai giảng
-
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ -
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ -
Sắp có lịch mới
Liên hệ Keyframe để được hỗ trợ
Học viên review khóa học Figma UI Design tại Keyframe?
Mô tả Khóa học Figma UI Design
Khóa học Figma UI Design từ cơ bản đến trung cấp sẽ giúp bạn:
- Nhanh chóng thành thạo các công cụ và tính năng mới nhất của Figma cho thiết kế UXUI Product Design. Giáo trình luôn cập nhật thường xuyên theo những thay đổi của Figma.
- Biết cách phân tích để vẽ và quản lý các thành phần trên giao diện đúng cách và hiệu quả bằng Figma
- Có được nền tảng cơ sở về thiết kế giao diện.
- Biết cách tư duy có hệ thống theo atomic design.
- Biết cách tạo và quản lý các thành phần thiết kế trong design system.
- Biết về quy chuẩn của thành phần thiết kế theo các design system lớn như Material Design, Ant Design…
- Biết cách tạo và diễn hoạt các mẫu prototype có thể tương tác được để thể hiện ý tưởng, thử nghiệm với người dùng. Hoặc tạo các đoạn animation đơn giản cho mục đích truyền thông, quảng cáo.
- Biết cách quản lý và bàn giao thiết kế khi làm việc với Developer.
- Ứng dụng các plugin cần thiết để tăng hiệu quả cho công việc thiết kế.
Khóa học Figma UI Design phù hợp với ai?
- Các bạn Junior Designer cần sử dụng thành thạo Figma trong thiết kế UX-UI Website hoặc Mobile App.
- Các bạn đã và đang là UX UI Designer hay đã tham gia các khóa học về Tư Duy Thiết Kế UX/UI tại Keyframe, muốn sử dụng Figma hiệu quả để tối ưu cho quá trình thiết kế của mình.
- Các bạn UXUI Designer đang sử dụng công cụ khác muốn chuyển sang Figma.
- Các bạn làm vai trò quản lý muốn ứng dụng tư duy hệ thống và quy trình thiết kế bằng Figma trong công việc.
- Những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về Thiết Kế UX,UI cũng phù hợp với khóa học này.
Học Qua Hình Thức Trực Tuyến Google Meet Với Giảng Viên Có Gì Khác Với Offline Không?
Cùng xem cảm nhận của các bạn học viên khi tham gia hình thức này nhé.
Giảng viên
-
Có duyên với ngành thiết kế từ năm 2012, với các công việc làm về Packaging, Digital, UI/UX,... Từ năm 2018, mình đã bắt đầu định hình được thế mạnh về UI/UX, vậy là mình bắt đầu nghiêm túc nghiên cứu và phát triển sự nghiệp ở mảng này. Hiện tại mình đang là Lead Designer tại Rooster Beers từ năm 2020.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma, các thao tác cơ bản
- Giới thiệu lộ trình học
- Giới thiệu các sách về sáng tạo và UI/UX
- Khái niệm về UI và UX
- Công việc thiết kế UI Design
- Các nguồn tham khảo tin cậy về UI/UX
- Định luật Jacob và sự quen thuộc trong thiết kế UI/UX
- Vai trò của Figma trong dự án thực tế
- Đăng ký Figma Education Plan
- Figjam
- Community của Figma
- Thực hành
- Đề tài cá nhân
-
1 Buổi
Buổi 02 - Vector network & Style
- Phương pháp Squint test
- Hướng dẫn vẽ viên kim cương bằng Vector network.
- Plugin: Color Scheme
- Vẽ icon new document.
- Ứng dụng Component vẽ huy hiệu
- Mask
- Plugin Figmotion
- Hướng dẫn vẽ và diễn hoạt mẫu switcher
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 03 - Vector network & Style (cont)
- Thực hành vẽ nâng cao
- Hướng dẫn ứng dụng component vẽ viên gạch
- Hướng dẫn vẽ căn phòng isometric
- Plugin Easometric
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 04 - Atomic Design, Design System, Color System, Type System
- Cách tìm cảm hứng màu sắc
- Hướng dẫn tạo hệ thống màu
- Plugin Color Scheme
- Tạo theo mẫu của Material Design
- Tạo hệ thống chữ cho đề tài cá nhân
- Plugin Styler
- Thực hành generate, extract style
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 05 - Layout, grid, spacing, Icon, Button
- Hướng dẫn tạo grid
- Constraint
- 8-point grid
- Hướng dẫn tạo hệ thống Icon
- Hướng dẫn tạo hệ thống Button
- Hướng dẫn vẽ mẫu Modal
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 06 - Thực hành component, auto-layout
- Hướng dẫn variant component Text field
- Hướng dẫn vẽ UI trang Login
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 07 - Thực hành component, auto-layout (Cont)
- Hướng dẫn vẽ giao diện trang Contact
- Hướng dẫn tạo prototype
-
1 Buổi
Buổi 08 - Thực hành nâng cao: App nhắn tin
- Hướng dẫn vẽ UI App nhắn tin
-
1 Buổi
Buổi 09 - Thực hành nâng cao: App nhắn tin (tiếp tục) & Mạng xã hội
- Hướng dẫn vẽ UI App nhắn tin (Cont)
- Responsive cho tablet và mobile
- Tạo prototype
- Hướng dẫn vẽ UI mạng xã hội
- Ứng dụng đối tượng chứa hình giữ đúng tỉ lệ
-
1 Buổi
Buổi 10 - Thực hành nâng cao: Giao diện trang thương mại điện tử
- Hướng dẫn vẽ giao diện app thương mại điện tử
- Hướng dẫn tạo component chip chọn thuộc tính sản phẩm
- Hướng dẫn tạo component nhãn răng cưa chọn mã giảm giá
- Hướng dẫn tạo component stepper
- Hướng dẫn tạo component milestone giao hàng
-
1 Buổi
Buổi 11 - Thực hành nâng cao: Giao diện CMS
- Hướng dẫn vẽ giao diện CMS quản lý sản phẩm
- Hướng dẫn tạo component cấu trúc dòng của bảng
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 12 - Prototype nâng cao
- Thực hành tạo Prototype Splash screen
- Các kiểu chuyển động nhanh chậm dần
- Ứng dụng After Delay
- Carousel
- Ứng dụng Interactive component
- Ứng dụng After Delay, Drag to, Scroll to
- Giao diện app bản đồ
- Plugin Mapsicle
- Ứng dụng Scroll to
-
1 Buổi
Buổi 13 - Trình bày, bàn giao thiết kế
- Hiểu về độ phân giải
- Các định dạng file svg, png, jpeg, pdf
- Hướng dẫn quy hoạch, đặt tên, sắp xếp, ghi chú cho các thành phần trong file thiết kế.
- Hướng dẫn xuất PDF nhiều trang
- Hướng dẫn tạo webfont bằng icomoon
-
1 Buổi
Buổi 14 - Trình bày đồ án & Tổng kết khóa học
- Trình bày đồ án
- Tổng kết khóa học
- Chia sẻ hướng đi, apply Job, Freelancer
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma, các thao tác cơ bản
-
Chị Hoàng Giang có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Product Design. Hiện là UI/UX leader tại TT CNTT - Tập đoàn Viettel, đồng thời là người tổ chức cộng đồng Friends of Figma, Hà Nội.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Làm quen & Tổng quan UI/UX
- Làm quen
- Giới thiệu lộ trình học
- Giới thiệu các sách về sáng tạo và UI/UX
- Khái niệm về UI và UX
- Công việc thiết kế UI Design
- Các nguồn tham khảo tin cậy về UI/UX
- Định luật Jacob và sự quen thuộc trong thiết kế UI/UX
- Vai trò của Figma trong dự án thực tế
- Đăng ký Figma Education Plan
- Figjam
- Community của Figma
- Thực hành vẽ các hình cơ bản
-
1 Buổi
Buổi 02 - Vector network & Các yếu tố cơ bản part 1
- Khái niệm vector network
- Thực hành vẽ icon new document
- Phương pháp Squint test
- Các yếu tố cơ bản của Visual design
- Chi tiết yếu tố cơ bản: Typography, color
- Thực hành công cụ soạn chữ
- Thực hành công cụ tô màu
- Quy tắc sử dụng màu sắc 60-30-10
- Kiểm tra độ tương phản về màu sắc
- Plugin: Stark
- Hướng dẫn vẽ viên kim cương bằng Vector network
- Mask
-
1 Buổi
Buổi 03 - Vector network & Các yếu tố cơ bản part 2
- Thực hành vẽ icon huy hiệu
- Chi tiết yếu tố cơ bản: Iconography
- Plugin: iconify
- Một số yếu tố cơ bản khác: line, size, shape, image, link, button, input
- Phân biệt ảnh vector và bitmap
- Thực hành vẽ nâng cao bộ icon
- Bài tập thực hành vẽ ổ khóa
- Chọn đề tài
-
1 Buổi
Buổi 04 - Layout & Auto layout
- Khái niệm cơ bản về layout
- Các cách tạo layout: Grids (lưới) basic/layout
- 8-point grid
- Hướng dẫn tạo lưới tương ứng trên các thiết bị đáp ứng responsive layout
- Mẹo dùng lưới
- Phương thức tạo vách ngăn (containment)
- Vai trò của negative/white space (không gian âm/khoảng trắng) trong thiết kế
- Giới thiệu tổng quan về Auto-layout
- Thực hành tạo Button
- Thêm/sửa/xóa các phần tử trong auto layout
- Bài tập vẽ giao diện social media (facebook/instagram)
-
1 Buổi
Buổi 05 - Auto layout
- Hướng, khoảng cách, đệm
- Áp dụng khoảng cách âm
- Nested auto layouts
- Cài đặt và điều khiển auto layout
- Thực hành tạo nav bar, check list, card, task card
- Bài tập áp dụng auto layout cho giao diện social media
- Tips & tricks
- Thay đổi kích thước linh động trong auto layout
- Các ràng buộc constraints
- Vị trí tuyệt đối
- Thực hành tạo noti label cho icon
- Bài tập vẽ giao diện dashboard/quản lý contact
-
1 Buổi
Buổi 06 - Component
- Lý thuyết về component, variant
- Cách dùng component
- Áp dụng tạo component cho các đối tượng đã tạo auto layout: nav bar, check list, card, task card
- Hướng dẫn tạo 1 variants phức tạp gồm nhiều trường thuộc tính
- Đổi tên và sắp sếp lại các trường thuộc tính
- Giá trị boolean trong variants
- Cấu trúc đặt tên của variants
- Thực hành tạo variants: banner thông báo, inputs text
- Bài tập tạo component cho các thành phần trong giao diện quản lý
-
1 Buổi
Buổi 07 - Component nâng cao
- Chữa bài tập
- Tips and tricks
- Thực hành tạo variants: avatars, sticky notes, switcher, mobile và tablet menu
- Text property
- Sửa text properties từ design panel
- Chỉnh sửa thuộc tính văn bản hàng loạt
- Boolean property
- Áp dụng boolean property vào card nội dung
- Instance swap property
- Áp dụng thuộc tính hoán đổi cá thể trong bộ icon
- Expose nested instance
- Áp dụng hiển thị các thuộc tính lồng nhau cho thẻ nội dung và button
- Phân biệt cách sử dụng variant và component properties
- Chỉnh sửa hàng loạt trong component set
- Thực hành: tạo variant tin nhắn, button, toast banner, task cards
-
1 Buổi
Buổi 08 - Atomic design và design system part 1
- Tư duy theo Atomic design
- Tổng quan về design system
- Tham khảo 1 số bộ design system nổi tiếng
- Các thành phần của design system
- Lợi ích của việc sử dụng design system
- Trở ngại của việc áp dụng design system
- Tạo hệ thống chữ (typography)
- Thực hành tạo hệ thống chữ theo mẫu của material design
- Plugin: type scale, lorem ipsum, nisa text, styler,...
- Bài tập thực hành vẽ giao diện app thương mại điện tử
-
1 Buổi
Buổi 09 - Design system part 2
- Chữa bài tập app TMĐT
- Tạo hệ thống màu (color): mô hình màu, cách chọn màu
- Plugin: image palette, color generator, color palette
- Thực hành tạo hệ thống màu
- Tạo hệ thống iconography
- Hệ thống spacing, grid: 8px, tỉ lệ khung hình, mục tiêu chạm
- Tạo hệ thống button
- Thêm ảnh động vào thiết kế
- Plugin: Lottiefiles
-
1 Buổi
Buổi 10 - IA, flow, wireframe, variable
- Tổng quan kiến trúc thông tin (IA)
- Flow và User flows
- Hướng dẫn thực hành vẽ wireframes
- Sử dụng lo-fi wireframe kit
- Sử dụng component từ các design system có sẵn
- Adapt giao diện UI tương ứng wireframe
- Mirror design và xem prototype trên Figma mobile
- Khái niệm token, variable
- Hướng dẫn tạo variable color tạo theme cho giao diện light/dark mode
- Sử dụng variable string tạo biến thể ngôn ngữ
- Sử dụng variable number, boolean tạo biển thể kích thước: mobile/tablet/desktop
- Thực hành tạo variable cho card sản phẩm, giỏ hàng
-
1 Buổi
Buổi 11 - Prototype part 1
- Tổng quan prototype
- Các loại cử chỉ
- Các bước tạo prototype
- Prototype trigger, interaction/action và animation
- Thực hành smart animate
- Thực hành tạo prototype cho popup/modal sử dụng spring animation
- Thực hành tạo list ảnh sản phẩm sử dụng scroll to
- Interactive component prototype, interactive component lồng nhau
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 12 - Prototype part 2
- Thực hành tạo một số tương tác thường gặp: menu, tooltip, chart, table, slide ảnh, trò chơi x-o
- Kết hợp component, auto layout tạo prototype cho dock menu và tasks list
- Video trong prototypes
- Scroll, ứng dụng scroll trong thiết kế landing page
- Set variable và điều kiện trong prototype
- Thực hành áp dụng tạo màn hình convert nhiệt độ (C/F), chuyển đổi tỷ giá (VND/USD)
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 13 - Trình bày, bàn giao thiết kế
- Các định dạng và kích thước khi export
- Pixel preview
- Tỷ lệ export
- Ghi chú và sắp xếp file
- Record prototype
- Section - phân nhóm bản vẽ
- Hiểu về độ phân giải
- Các định dạng ảnh svg, png, jpeg, pdf
- Hướng dẫn quy hoạch, sắp xếp, ghi chú cho các thành phần trong file thiết kế
- Plugin trace ảnh, tách nền, tạo mockup
- Ngăn chặn export, copy duplicate file
- Hướng dẫn xuất PDF nhiều trang
- Hướng dẫn nộp bài project cuối khóa
-
1 Buổi
Buổi 14 - Trình bày đồ án & Tổng kết khóa học
- Trình bày đồ án
- Tổng kết khóa học
- Chia sẻ hướng đi, apply Job, Freelancer
-
1 Buổi
Buổi 01 - Làm quen & Tổng quan UI/UX
-
Anh Lê Minh Quang có hơn 5 năm kinh nghiệm thiết kế. Là một người yêu thích và mong muốn chia sẻ các kiến thức và lợi ích mà Figma mang lại cho UI/UX Design. Hiện đang làm Freelancer.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma và UI Design
- Giới thiệu lộ trình học
- Giới thiệu các nguồn tham khảo
- Khái niệm về UI và UX
- Công việc thiết kế UI trong thực tế
- Định luật Jacob và sự quen thuộc trong thiết kế UI/UX
- Vai trò của Figma trong dự án thực tế
- Đăng ký Figma Education Plan
- Figjam
- Quản lý Team, Project, File
- Community của Figma
- Figma Mirror
- Thực hành các thao tác cơ bản trên file
- Observation mode
- Comment
- Share
- Cách tổng hợp các mẫu tham khảo giao diện trên thực tế cho đồ án cuối khoá
-
1 Buổi
Buổi 02 - Các công cụ tạo hình
- Vẽ icon, hình minh họa bằng vector network, shape, boolean
- Vẽ hình tờ giấy bằng vector network
- Vẽ hình huy hiệu và hình ổ khóa bằng shape cơ bản và boolean
- Vẽ và tô màu viên kim cương
- Plugin: Blush
- Bài tập
- Vẽ icon, hình minh họa bằng vector network, shape, boolean
-
1 Buổi
Buổi 03 - Atomic Design, Design System, Color System, Type System
- Giới thiệu về Atomic Design và Design System
- Tạo text style
- Tạo color style
- Plugin: Styler, Batch Styler
- Sao chép, chia sẻ style
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 04 - Grid, constraint, auto layout
- Hệ kích thước 4-point grid
- Ứng dụng của grid trong thực tế
- Breakpoints
- Fixed, fluid, adaptive & responsive layouts
- Cách quan sát, phân tích responsive của một giao diện thực tế
- Tạo layout grid style
- Smart Selection
- Đo khoảng cách giữa các thành phần
- Tạo Guides
- Frame & Constraint
- Auto-layout
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 05 - Hệ thống icon và button
- Component & Variant
- Hệ thống icon
- Hệ thống button
- Modal Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 06 - Thực hành: UI trang đăng nhập, tạo tài khoản
- Thực hành vẽ UI trang đăng nhập, tạo tài khoản cho desktop và mobile
- Tạo prototype
-
1 Buổi
Buổi 07 - Thực hành: UI app nhắn tin và mạng xã hội
- Tạo các component trên giao diện desktop
- Áp dụng constraint
- Tạo giao diện responsive cho tablet và phone
- Tạo prototype: while pressing, open overlay, overflow behavior
- Hướng dẫn về UI app mạng xã hội
- Ứng dụng đối tượng chứa hình ảnh giữ đúng tỉ lệ
-
1 Buổi
Buổi 08 - Thực hành: UI trang thương mại điện tử, CMS
- Tạo các component, section của trang chủ
- Tạo button chọn thuộc tính sản phẩm
- Tạo component mã giảm giá có chi tiết đồ hoạ rời
- Tạo component Stepper
- Tạo component cấu trúc bảng
- Tạo prototype cho bảng CMS
-
1 Buổi
Buổi 09 - Prototype nâng cao
- Ứng dụng của các trigger và action: After delay,On drag, Keyboard/Gamepad, Mouse, Scroll to, Back…
- Các kiểu easing của chuyển động
- Smart Animate và các animation preset
- Các cách nối prototype nhanh và hiệu quả
- Ứng dụng của prototype trong thực tế
-
1 Buổi
Buổi 10 - Các lưu ý khi trình bày, bàn giao thiết kế; Hướng dẫn đồ án cuối khóa
- Các định dạng và kích thước khi export
- Công cụ Slice, Section
- Các plugin hỗ trợ tạo mockup,
- Cách record prototype
- Hướng dẫn đồ án cuối khóa
-
1 Buổi
Buổi 11 - Sửa bài đồ án cuối khóa, giải đáp các thắc mắc chung
- Sửa bài đồ án cuối khóa
- Giải đáp các thắc mắc chung
-
1 Buổi
Buổi 12 - Hỗ trợ dự án (Remote qua Meet)
-
1 Buổi
Buổi 13 - Hỗ trợ dự án (Remote qua Meet)
-
1 Buổi
Buổi 14 - Tổng kết
- Trình bày đồ án
- Tổng kết khóa học
- Hỏi đáp, chia sẻ cuối khoá
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma và UI Design
-
Có kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Graphics Design & UI/UX. Từng tham gia thực hiện sản phẩm cho đa dạng loại hình như Start Up, Tập Đoàn, SME... và có cơ hội làm việc với các thị trường nước ngoài như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hiện đang là UI/UX Designer tại FPT Software.
Giáo trình
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma, các thao tác cơ bản
- Lý thuyết
- Giới thiệu lộ trình học
- Khái niệm và sự khác nhau của UI và UX
- Công việc thiết kế UI trong thực tế
- Vai trò của Figma trong dự án thực tế
- Tổng quan figma và các thao tác cơ bản
- Plug In
- Đăng ký Figma Education
- Figjam
- Quản lý Team, Project, File
- Community của Figma
- Figma Mirror
- Thực hành các thao tác cơ bản trên file
- Tạo file, đặt tên file cho đồ án
- Observation mode
- Comment
- Share
- Cách tổng hợp các tài liệu tham khảo
- Lý thuyết
-
1 Buổi
Buổi 02 - Illustration và các công cụ tạo hình
- Illustration trong figma
- Vẽ icon, hình minh họa bằng vector network, shape, Boolean
- Thực hành vẽ line icon
- Thực hành vẽ solid icon
- Vẽ glassy icon
- Vẽ toggle
- Plugin: Blush, easometric
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 03 - UI Libary: Grid, Space, Constraint
- UI Libary ( Grid, Space, Padding)
- Hệ kích thước 4-point grid
- Ứng dụng của grid trong thực tế
- Breakpoints
- Frame & Constraint
- Fixed, fluid, adaptive & responsive layouts
- Tạo layout grid style
- Tạo spacing, padding
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 04 - UI Libary: Color system, Typo system, Auto-layout
- UI Libary (Color, Text, Shadow)
- Tạo text style
- Tạo color style
- Tạo shadow style
- Bài tập
-
1 Buổi
Buổi 05 - Design system: Atomic, tạo và quản lý component
- Các định luật cơ bản trong UI Design
- Giới thiệu về Atomic Design và Design System
- Quản lý component trong design system
- Component & Variant
- Thực hành vẽ và quản lý
- Button
-
1 Buổi
Buổi 06 - Design system: Thực hành tạo component
- Tìm hiểu về Text filed
- Thực hành vẽ Text Filed
- Tìm hiểu về dialog, alert
- Thực thành vẽ dialog, alert
- Thực hành vẽ tab
- Thực hành vẽ UI trang đăng nhập, tạo tài khoản cho desktop và mobile
-
1 Buổi
Buổi 07 - Thực Hành: Moodboard và xây dựng ý tưởng
- Tạo moodboard cho dự án
- Áp dụng moodboard vào UI
- Xây dựng work flow
- Lo Fi Wireframe
- Vẽ UI cho đồ án
-
1 Buổi
Buổi 08 - Thực hành: UI trang thương mại điện tử, CMS
- Tạo các component, section của trang chủ
- Tạo button chọn thuộc tính sản phẩm
- Tạo component mã giảm giá có chi tiết đồ hoạ rời
- Tạo component Stepper
- Tạo component cấu trúc bảng
- Tạo prototype cho bảng CMS
- Tạo component Stepper
- Tạo component cấu trúc bảng
- Tạo prototype cho bảng CMS
-
1 Buổi
Buổi 09 - Thực hành: App nhắn tin
- Thực hành vẽ app nhắn tin
- Tạo component, section
- Áp dụng constraint
- Tạo giao diện responsive cho tablet và phone
- Tạo prototype: while pressing, open overlay, overflow behavior
-
1 Buổi
Buổi 10 - Prototype nâng cao
- Ứng dụng của các trigger và action: After delay, On drag, Keyboard/Gamepad, Mouse, Scroll to, Back…
- Các kiểu easing của chuyển động
- Smart Animate và các animation preset
- Các cách nối prototype nhanh và hiệu quả
- Ứng dụng của prototype trong thực tế
-
1 Buổi
Buổi 11 - Các lưu ý khi trình bày, bàn giao thiết kế; Hướng dẫn đồ án cuối khóa
- Các định dạng và kích thước khi export
- Công cụ Slice, Section
- Các plugin hỗ trợ tạo mockup,
- Cách record prototype
- Hướng dẫn đồ án cuối khóa
-
1 Buổi
Buổi 12 - Sửa bài đồ án cuối khóa, giải đáp các thắc mắc chung
- Sửa bài đồ án cuối khóa
- Giải đáp các thắc mắc chung
-
1 Buổi
Buổi 13 - Sửa bài đồ án cuối khóa, giải đáp các thắc mắc chung
- Sửa bài đồ án cuối khóa
- Giải đáp các thắc mắc chung
-
1 Buổi
Buổi 14 - Tổng kết
- Trình bày đồ án
- Tổng kết khóa học
- Hỏi đáp, chia sẻ cuối khoá
-
1 Buổi
Buổi 01 - Tổng quan về Figma, các thao tác cơ bản
Thông tin chi tiết
Khoá học Figma UI Design nằm trong Lộ trình học UX/UI Product Design Toàn Diện
- Nếu bạn là người mới thì có thể tham khảo lộ trình dài hạn này nhé.
Vì Sao Bạn Nên Học Figma UI Design Tại Keyframe?
- Được học và tương tác trực tiếp với giảng viên tại lớp học Offline SG/ HN hoặc Remote Teaching qua Zoom tùy theo hình thức học bạn chọn.
- Hỗ trợ thư viện online video bài giảng, giúp bạn sở hữu trọn vẹn kiến thức dù có vắng học.
- Được mentor 1:1 khi làm bài tập và dự án cá nhân xuyên suốt khóa học. Mục tiêu là hoàn thiện sản phẩm khi hoàn thành khóa học để cập nhật vào Portfolio.
- Hỗ trợ kiến thức mãi mãi.
- Keyframe cấp chứng chỉ khi hoàn thành khóa học.
Đừng Ngần Ngại
- Hãy liện hệ với chúng tôi qua https://www.facebook.com/KeyframeMultimediaSchool hoặc chat ngay góc phải màn hình để được tư vấn.
- Ưu đãi ngay 10% khi đăng ký theo nhóm 2 người trở lên.
- Ưu đãi 15% khi đăng ký lộ trình học từ 3 khóa trở lên. Xem thông tin lộ trình học thiết kế UIUX Product Design Completed tại link sau: https://keyframe.vn/cth/chuong-trinh-hoc-uiux-design-completed-4.html
Khóa học Figma UI Design
có trong chương trình học
Chương trình học UI/UX Product Design Completed
Lộ trình: 4 - 12 tháng
FAQ
-
Quy trình đặt chỗ học
Đóng học phí trực tiếp tại Keyframe
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 09h00 – 21h00
- Chủ nhật : 09h00 - 17h00
- Hà Nội: Số 1, Ngõ 21, Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội (Xem bản đồ)
- Từ thứ 2 đến thứ 7 : 15h00 – 21h00
Đóng học phí thông qua chuyển khoản nhanh
- Vietcombank
- Tô Dương Phương Bình – 0071004405302
- HCM: Lầu M, 06 Phan Đình Giót, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM (Xem bản đồ)
-
Học xong có được giới thiệu việc làm không?
- Keyframe cam kết giới thiệu việc làm đối với học viên hoàn thành lộ trình toàn diện của các chương trình học.
-
Giá trị bằng cấp tại Keyframe
- Keyframe cấp chứng chỉ đối với học viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành khoá học Offline/ Remote Teaching tại Keyframe (Chứng chỉ này có giá trị xác nhận đã hoàn thành học tại Keyframe)
- Keyframe không cấp chứng chỉ đối với học viên tham gia khoá học Online Video.
Cảm nhận học viên
Thầy Lâm dạy hay, rất nhiệt tình và tận tâm, giáo trình từng buổi học cũng rất chi tiết và dễ hiểu. Thầy Lâm 10 điểm không có nhưng ạ!!!!
Trăm triệu hạt mưa rơi không hạt nào rơi nhầm chỗ, những người mình gặp k phải là ngẫu nhiên :') . Khóa học UI tuy hơi ngắn nhưng cũng giúp mình hiểu hơn về UI. Giáo viên không những nhiệt tình chỉ dạy mà còn biết xem cả tử vi nữa :))))) Cảm ơn thầy Lâm và Keyframe
Giáo viên nhiệt tình, vui vẻ, open, supportive. Tuy dạy hơi nhanh, nhưng mỗi lần hỏi lại không giận mình, cảm ơn KeyFrame, cảm ơn giảng viên Tùng Lâm
Mình gửi lời cảm ơn tới cô Hoàng Giang lớp Figma UI Design rất nhiều, vì những gì mình đã học được ở cô. Cô cũng dành nhiều thời gian riêng, để chữa bài và hỗ trợ mình trong khoảng thời gian sức khoẻ mình không được tốt. Góp ý của cô, khiến mình nhận ra được nhiều phần không ổn trong bài. Đi học thì chỉ thích mỗi thầy cô có tâm và có tầm. Chúc cô và Key frame sẽ để nhiều dấn ấn trong lòng học viên.
Kiến thức của khoá học hữu ích, được sắp xếp rất khoa học giúp người mới bắt đầu vẫn có thể theo dõi bài dễ dàng. Giảng viên rất nhiệt tình và kiên nhẫn với học viên khiến mình rất ấn tượng, giảng viên luôn tạo điều kiện để học viên được trải nghiệm, tương tác với tool thông qua bài tập và các giờ thảo luận cùng nhau.